New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 14 of 130 FirstFirst ... 41011121314151617182464114 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2007
    Quote Originally Posted by Bim23 View Post
    guys, need your help!! papa install ako ng JBL or Kicker na components with seperates. Kaso indi ko alam alen mas OK sa dalawa. and nag nagsearch ako sa web, may mga lumalabas na murang presyo. May nagsabi saken na baka BUMBAY unit daw ang mga yan. May idea ba kayo sa mga bumbay unit? sayang naman kasi kung mapeke lang ang bibilhin ko at masira ang ACCENT. TIA!!

chief, magkano ba budget mo? ok naman ang JBL. Di ko korso yong Kicker 'coz sometimes, medyo very sharp yong Highs niya. Ang sa akin chief, nilagay ko is a 5.25" MB Quart coaxial speakers lang muna, para ma-maintain yong stock look ng sasakyan ko. The speakers fits perfectly sa stock speaker housing ng accent.

2. Join Date
    Jan 2011
    Sir, newbie here. Karaniwan ba talagang ngpapa-mods mga owner kahit ma-void yung warranty? Planning to buy fog lamps, busina at headlights kaso iniisip ko yung warranty. Di ba sayang yun? Any tips? TIA

3. Join Date
    Aug 2010
    guys, need your help!! papa install ako ng JBL or Kicker na components with seperates. Kaso indi ko alam alen mas OK sa dalawa. and nag nagsearch ako sa web, may mga lumalabas na murang presyo. May nagsabi saken na baka BUMBAY unit daw ang mga yan. May idea ba kayo sa mga bumbay unit? sayang naman kasi kung mapeke lang ang bibilhin ko at masira ang ACCENT. TIA!!
    #1 give away is the pricing. If the price is too low, it automatically raises a red flag. I would urge people to buy from authorized resellers of these products. Both JBL and Kicker have fake products out in the Philippines. Pinaka-kawawa parin are persons who bought fake Focal K2Ps at 8,000php and thought it was a steal at that price (normal is 30k+)