New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 10 of 14 FirstFirst ... 67891011121314 LastLast
  1. Join Date
    May 2010
    Quote Originally Posted by ash0279 View Post

disadvantage lang kasi ng personally confronting the other party is baka may dalang baril. di ako aatras sa mano mano, pero pag baril ang itapat sa akin,, uurong itlog ko sigurado..
    Ako din, kung mano mano, sige lang, wag lang pag may baril. mahirap nang maunahan.

2. Join Date
    Oct 2002
    Ako i urinated sa whole side of the driver pati yung door handles. Gago kasi pumara, dikit na dikit.buti nailabas ko pa birdy ko .hehehhe.

3. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by KCboy View Post
    Ako i urinated sa whole side of the driver pati yung door handles. Gago kasi pumara, dikit na dikit.buti nailabas ko pa birdy ko .hehehhe.
    AMP!!! Masikip nga ata ha! :hysterical:
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

4. Join Date
    Oct 2011
    pwede rin spray paint.

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Retz View Post
    pwede rin spray paint.
    spray super glue.

6. Join Date
    Mar 2004
    Quote Originally Posted by ash0279 View Post
    worked for me once.. sweet revenge. outing kami last feb sa pangasinan, sa 1 resort, may pajero gen2 na nakapark nang gipit sa tabi ko., pagbaba nung me ari, sinabit ng door nya yung power side mirror ko,,, so sabi ko "boss, teka lang ho, power on ko muna para ma-retract ko mirror, wag nyo muna hilahin",, pero tinitigan lang ako ng mama,, (fat old bastard/rich looking, 60s+),, at bago ko pa ma "On-II" yung ignition key,, hinila nya pabalik yung door, sabay napuwersa yung side mirror ko at tumupi.... pagkatapos sabay sara lang ng pinto nya at umalis na sa parking lot.. di man lang umimik... sama ng loob ko nun,, natulala ako...

after 5mins, nahimasmasan ako.. got out of the car and looked around to make sure walang tao.. (lunchtime) so busy na mga tao kumakain sa mga cottages.. so end of the story--> i quickly walked beside the pajero from front door to rear, iginuhit ko yung susi ng bahay sa side,, leaving an obvious scratch sa doorside... after that,, i prepared for KARMA,, i already anticipated the something bad will happen to my car (again) in return,, pero end of the day,, natapos ang outing na wala akong nakita sa kotse ko na damage. nauna na rin kasi umalis yun pajero.

until now di ko pa mapaayos,, palyado na yung re-tract, ayaw mag-full retract, kelangan na tulungan ng kamay...

disadvantage lang kasi ng personally confronting the other party is baka may dalang baril. di ako aatras sa mano mano, pero pag baril ang itapat sa akin,, uurong itlog ko sigurado..
    That old bastard probably won't even notice the vengeance that you took on his car. And if he did notice, it probably wouldn't have concerned him.

7. Join Date
    Jan 2011
    Hayaan niyo na karma ang gumanti kesa kayo ang gumanti...

8. Join Date
    Jul 2006
    Greenhills parking lot .... I was calmly (and patiently) waiting for a corolla altis to go out of its slot so that I could park. After figuring out that its gonna take awhile, I fished out my mobile phone to SMS my wife (who was inside braving the holiday shopping rush) that I already found a parking space. Little did I realize that the owner of the altis was already beside my window, pagbukas ko ng bintana ito ang narinig ko.

"Pare, obvious ba na hindi pa ako aalis? !*#$%^&* (nag-mura!) ... kaya kung ako sayo umikot ka nalang dahil mamumuti lang mata mo sa kakahintay sa akin dito"!

Mali ata gising nung taong yun .. or pinagalitan ng asawa .. or naubos budget sa kaka-shopping. And natulala ako sa sinabi nya sa akin ... after awhile I realized na parang hindi tama ang ginawa nya sa akin. So lumabas ako ng parking building, at lumipat sa ibang building ... yes, binayaran ko ang exit.

Nung naka park na ako, I went straight back to the place where he was parked. Calmly waited for the roving motorized guard to pass ... and when all was clear, jumped on his engine hood ... 180 pounds of sweet "expensive" revenge!

9. Join Date
    Aug 2011
    Quote Originally Posted by lowslowbenz View Post
    Greenhills parking lot .... I was calmly (and patiently) waiting for a corolla altis to go out of its slot so that I could park. After figuring out that its gonna take awhile, I fished out my mobile phone to SMS my wife (who was inside braving the holiday shopping rush) that I already found a parking space. Little did I realize that the owner of the altis was already beside my window, pagbukas ko ng bintana ito ang narinig ko.

"Pare, obvious ba na hindi pa ako aalis? !*#$%^&* (nag-mura!) ... kaya kung ako sayo umikot ka nalang dahil mamumuti lang mata mo sa kakahintay sa akin dito"!

Mali ata gising nung taong yun .. or pinagalitan ng asawa .. or naubos budget sa kaka-shopping. And natulala ako sa sinabi nya sa akin ... after awhile I realized na parang hindi tama ang ginawa nya sa akin. So lumabas ako ng parking building, at lumipat sa ibang building ... yes, binayaran ko ang exit.

Nung naka park na ako, I went straight back to the place where he was parked. Calmly waited for the roving motorized guard to pass ... and when all was clear, jumped on his engine hood ... 180 pounds of sweet "expensive" revenge!
    Sobrang labo naman nun, parang squater lang eh. Ano nangyari? Dent hood niya? Sana ginasgasan niyo paikot

10. Join Date
    Jul 2006
    Quote Originally Posted by GTS925 View Post
    Sobrang labo naman nun, parang squater lang eh. Ano nangyari? Dent hood niya? Sana ginasgasan niyo paikot
    Lubog! Kita na makina sa gilid ... :D

What's the best way to get revenge on someone's car?