New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Dec 2004
    kapag ganyan, bayaan mo na. pilipinas ito.

pero kung nasa abroad ka, ok lang sigurong stand what you think is right.

yung mga police, kapag inunahan mo't tipong na lecturan mo pa, naba bad trip yan.

2. Join Date
    Nov 2002
    wala na tayo magagawa kahit mali.. atleast mas tama ka kesa dun sa jeep :D hehehe

3. Join Date
    Jul 2003
    tama yun! at least yung driver eh magdadalawang isip muna bago tumawid dun sa intersection.baka nandun uli si otep eh aberya na naman aabutin nya,buti nga sa kanya!

4. Join Date
    Jan 2003
    Quote Originally Posted by mazdamazda
    at least you gave him a lesson that he'll never forget. am sure that he won't beat a redlight again.
    Wanna bet? I'm sure manhid nang mga yan. They won't hesitate to do it again. Maganda nga kung natuto, but I doubt it.

5. Join Date
    Jan 2005
    sir otep: imo ok lang yung ginawa mo. that just means na you're not willing to let it slide and you're concerned about how they ignorantly go about. kasi if pinababayaan sila, namimihasa sila trying to go around the law. kakainis nga eh.

if i were really that evil, i'd take the puv's plate number, buy a forklift na malaki, track that jeep, then abangan to pick it up off the road and toss it into that river sa may G. Araneta (talayan river nga ba?). hehehehehehe...how i wish.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Tama ba?  Nagtatanong lang po...