New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Hybrid View

1. Join Date
    Apr 2008
    Fellow Marikenos,
    Mag-ingat po sa umaaligid na White Toyota Corolla na may plate no. PMS 577.
    Iyan po ang sasakyan ng nagpapanggap na "PULIS" at papasukin ang bahay ninyo lalo na kung wala itong tao.
    Mag-ingat sa taong ito na may katangkaran, maputi, at may malaking (chubby) na pangangatawan.
    Kami po ay nabiktima na nitong taong ito.
    t nabalitaan po naming umiikot sya sa buong marikina para makahanap ng bahay na bibiktimahin.
    Siya po ay nambibiktima RANDOMLY at walang pinipiling lugar.
    Kung may alam po kayo sa whereabouts ng tao o sasakyang ito,
    ipagbigay lamang sa Brgy. Malanday / SOCO.
    Magtulungan po tayo na wala nang mabiktima at tuluyang ng maparusahan ang taong ito.
    Thanks and Ingat po kayo.

2. Join Date
    Apr 2008
    Wilfredo Torres No.5 Most Wanted Sa Marikina

Finally,
    naglabas din po ng pictures ng mga wanted ang mga pulis para may matukoy ang salarin..
    Name: Wilfredo Torres
    AKA: Ponny Tail
    Addr: Concepcion Dos
    Target: MONEY, JEWELRIES, HOUSE TITLES
    Status: AT LARGE parin despite paikot-ikot na sya sa marikina..
    Kaya kung meron po nakakita sa kanya, please let the authorities know... Sa SOCO na lang po kayo magreport agad.
    Sana mahuli po agad sya. Salamat po.

3. Join Date
    Oct 2002
    Oh no!

I was just browsing through the Goon squad group when I chanced upon this very familiar plate number. What the... I used to own this car! Sold it about 5 years ago. This might have been stolen from the owner.

Onyl Ryan, I'm sorry for your loss. And I feel just as bad thinking a car that serviced me faithfully in the 90s is now in the hands of a criminal. I hope the cops get this lowlife soon.

Whew, what a coincidence. Will try to find the guy who bought the car from me, see how we can connect things.

4. Join Date
    Apr 2008
    Is this True sir?
    Iniisip ko kung wala sya pakialam na makita in public get away car nya.
    Tanggal lahat ng Plaka nya..
    Malamang Carnap to..
    Sa harap may plaka. Sa Likod LOST PLATE..
    Can you show some pictures sir?

5. Join Date
    Apr 2008
    DonCamote,
    ang pinaka-lead ng SOCO/PNP ay yung Plate Number lng nya. They believe na nakaw po ito kaya PNP will try to contact the past owner of that plate and will get proofs of ownership. Since at large pa po ang may dala ng auto, i suggest po na give SOCO a call and just make them sure na hindi na po kayo ang may-ari ng sasakyan na yun so they won't bother you anymore. alam naman po natin na sindikato ang mga salarin kaya pinaghahanap talaga sila ng batas. I appreciate Sir your information and concern. I pray that these men will be caught soon. Thanks Sir.

6. Join Date
    Oct 2002
    Definite ako sa plate number.

I think I'll do that, where is SOCO ba? Have their number?

I don't have pictures of the car but I'm sure that is the plate number. Same color. Toyota corolla XL, 1989 model, color - white. Similar to this

I was able to get in touch with the person who bought it from me and he said it was not in his possession anymore. He sold it because his business is buy-sell cars. I'm asking him for the number of his buyer para ma-trace natin.

PMS-577 Toyota Corolla