New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2004
    run a blade several times through the FS sticker so as to dissuade potential thieves from peeling my sticker off.
    Hindi ba delikado pag blade? Kasi baka magasgasan din yung windshield. I think better option nga na sa loob na lang ng windshield i-tape.

2. Join Date
    Mar 2006
    ^hindi naman basta wag mo lang idiin

3. Join Date
    Jun 2007
    hehe kakaiba narin pala ang panahon pati sticker pinipiktik hehe

4. Join Date
    Nov 2002
    grabe 1500 pesos bentahan? bilhin nyo tong FS sticker ko. di ko pa nadidikit hehe.

ok...un pala yun...grabe naman mga taong ganun--libre naman pala, ninanakaw pa...

6. Join Date
    Oct 2002
    Dito sa amin, built-in na yung 'tear strips' to prevent residents from transferring the sticker to their other vehicles.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by OTEP View Post
    Dito sa amin, built-in na yung 'tear strips' to prevent residents from transferring the sticker to their other vehicles.
    ganun din sa village namin. nga lang, may isang taong, masyado yatang na-emphasize ang tear strips, ayun, habang kinakabit mo pa lang, napupunit na. oh well.

8. Join Date
    Oct 2006
    Quote Originally Posted by fireblade View Post
    Best to tun a blade and have several cuts on the sticker. This way, they wont have a use for the sticker as it will just be torn when they try to get it.
    malamang ganito na nga lang ang gagawin ko sa sticker ko at nadikit ko na sa windshield para kung may magnananakaw hinde makukuha ang lahat..kinunan ko na rin ng pix for contingency measures.

9. Join Date
    Sep 2005
    Langya! Pati ba naman sticker di pinatawad! :fire:

10. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by Imau View Post
    last Friday, my daughter was admitted at the Las Piñas City Medical Center in Marcos Alvarez Avenue. Since the hospital has a very small parking space, I had no choice but to park inside the subdivision just beside the hospital. When I came back to my car after an hour my firendship sticker was already gone. I called the attention of the park attendant and he said that pangalawa na daw ako na nanakawan ng sticker. Grabe na talaga mga tao ngayon. Kung alam ko lang na mangyayari ang ganito sana di ko na lang sinunod yung instruction na sa labas idikit ang sticker. To all fellow residents of Las Piñas City, ingatan nyo mga sticker nyo.
    Thank you for the warning. Grabe naman ang mga taong iyan. Dapat sa mga iyan , pinapahilera sa pader.....

3808:fish:

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
My Friendship Sticker was Stolen