Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2005
    wala man lang free quarter pounder?

2. Join Date
    Jan 2011
    Quote Originally Posted by _Qwerty_ View Post
    wala man lang free quarter pounder?
    baka sa scheduled meeting sir meron yan, may coffee pa!

kakatakot lang kainin baka dinuraan nung crew bago i-serve hehe

3. Join Date
    Feb 2005
    Can you post the McEmail address of where you sent the complaint to for future reference.

Thanks.

I had also written a complaint letter but never got a reply.

4. Join Date
    Mar 2006
    At least McDonlad's got back to you with positive action.

I'm still waiting on Yellow Cab to do the same for me regarding an incident years ago. All I got was an email but nothing else I asked for.

5. Join Date
    Jul 2009
    May nabasa ako dating article na kagaya nito, lawyer naman yung customer at isang posh restaurant. ganun din dinecline nila yung card nya ng ilang beses kahit na kakagamit lang nya sa ibang establishment. alam nyo nangyari? dinemanda ni lawyer yung establishment at nanalo siya dahil napahiya daw siya dun sa mga kasama nya and nakaspecify daw na they accept credit cards whatsoever. :| pasalamat si mcdo at hindi lawyer ang ginanito nila

6. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by sqt-clark View Post
    baka sa scheduled meeting sir meron yan, may coffee pa!

kakatakot lang kainin baka dinuraan nung crew bago i-serve hehe
    Sana, maayos nang lahat, bro....

And agree,- I am not taking in anything in that meeting....

13.2K:boxing1:

7. Join Date
    Oct 2002
    alam ko na kunin mo yun complete toys na kasama sa happy meal. tingnan mo kung ano yun kasamang toys ngayon...

8. Join Date
    Jan 2011
    Quote Originally Posted by gts View Post
    Can you post the McEmail address of where you sent the complaint to for future reference.

Thanks.

I had also written a complaint letter but never got a reply.
    here you go sir -- writeus*ph.mcd.com

Quote Originally Posted by shadow View Post
    alam ko na kunin mo yun complete toys na kasama sa happy meal. tingnan mo kung ano yun kasamang toys ngayon...
    nice idea sir! pwedeng-pwede sa mga kids!

Quote Originally Posted by CVT View Post
    Sana, maayos nang lahat, bro....

And agree,- I am not taking in anything in that meeting....
    actually sir I'm hesitant in attending that meeting to preserve my anonymity since I frequently visit that branch when I'm in that area. mahirap na tuwing pupunta ko dun may dura yun kakainin ko

honestly tsikoteers, do you thinks it's a good idea to attend that meeting or just preserve my anonymity? or should i just meet them in other branches? i really would like to attend to show them that i mean business but this instinct of mine is stopping me. mahirap kasi pagkain tinda nila eh, anytime pwede babuyin pag namukhaan ka na.

9. Join Date
    Mar 2004
    honestly tsikoteers, do you thinks it's a good idea to attend that meeting or just preserve my anonymity? or should i just meet them in other branches? i really would like to attend to show them that i mean business but this instinct of mine is stopping me. mahirap kasi pagkain tinda nila eh, anytime pwede babuyin pag namukhaan ka na.
    Go to that meeting and give them a piece of your mind. Make sure you've got proof that disciplinary actions have indeed been meted out.
    Then don't visit that branch again for at least a year siguro.
    There's a McDo along Timog Ave. cor Scout Tobias. It's just a couple of blocks away from that QAve McDo branch you visit frequently.

10. Join Date
    Mar 2010
    sir kung ako sa iyo pupunta ako.

ika nga sa LTO kapag nag rereklamo ka ng mga sira ulong taxi hanggang di ka pupunta sa hearing eh mababalewala ang reklamo mo.

so i guess same tng might happen here if you don't go there eh iisipin nalang nila na ok nalang pala yun eh next time nalang ulit kapag may nag reklamo.

and kung ang ikinakatakot mo eh duduraan yung pagkain na orderin mo di naman siguro gagawin yun and to think pwede ka naman mag order ng food na nakikita mo na sa harap mo para sigurado kang hindi na maduduraan pa yun.

here you go sir -- writeus*ph.mcd.com

nice idea sir! pwedeng-pwede sa mga kids!

actually sir I'm hesitant in attending that meeting to preserve my anonymity since I frequently visit that branch when I'm in that area. mahirap na tuwing pupunta ko dun may dura yun kakainin ko

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
McDonald's Quezon Avenue Branch: A Horrendous Tale