Results 21 to 25 of 25
-
December 2nd, 2006 09:23 PM #21
Sir benta mo na lang Trooper mo pag nagpapaservice ako sa casa puro Trooper nakakasabayan ko hindi yata maubus-ubos ang problema sa Trooper.
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2005
- Posts
- 209
December 3rd, 2006 02:27 AM #22hay nako.. dati pa yan isuzu dealership na yan.. un trooper namin pag dinadala dyan pag soli panay grasa na un loob, ng nagkadent ayaw din nila aminin kasi wala naman daw pwedeng makalagay ng dent dun sa pinto ng sasakyan. release lang ng kotse inaabot ng tatlong oras( eto un pinaghintay ako ng ganun katagal kasi daw wala daw driver maglalabas ng sasakyan mula dun sa isa na lang service center na halos katapat rin lang mismo ng entrance ng pasukan ng reception area nila ng mga sasakyan) , dati may lumalagatok sa sa loob ng sasakyan, iroad test daw nila para malaman san nanggagaling un tumutunog, sabi ko umiingay lang un pag isa o dalawa lang un nakasakay, ng papaalis na ako nakita pinuno nila ng tao un sasakyan.. mukang magjojoyride ang dating nila..pati pag claim ng parts na under warranty grabe patagalan, one time un maplamp nasira un pindutan, kulang kulang one year bago dumating un replacement tapos wala pang 3 months sira na naman kagad, hanggang ngayon un inorder na replacement di na dumating..
-
FrankDrebin GuestDecember 4th, 2006 09:51 AM #23
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Nov 2006
- Posts
- 49
December 4th, 2006 01:32 PM #24wag naman. kawawa naman bibili, idemanda mo na lang ang dealer mo at lumapit ka na rin media para maexpose ang bad practice nila.
minsan isip ko, helpless talaga buyers sa mga dealers. halos lahat ng brand at dealer may horror story. mukhang obvious din na di talaga focus sa servicing ang mga dealers kundi sa sales lang talaga. parang token lang ang service nila.
i had similar experience with wheels e rodriguez qc. pathetic service talaga as in tumitirik kotse ko sa daan 3x after several backjobs! . pres and vp na kausap ko niloloko pa ako. kesyo, bibigyan daw ako ng service car habang ginagawa ang car ko pero few days later nang tanong ko kailan makuha service car, nagkaamnesia ang bombay na vp nila. pathetic organization. hinarap pa sa akin ang lawyer nila at ang sabi sa akin, may ibang lawyer customer sila dati na nagcomplain, walang nangyari sa kaso. as in, tinanatakot pa akong magdemanda. kaya when i pass their showroom at kita ko dala nila pati range rover at bmw, isip isip ko, panu nila maservice yun, e korean cars lang di sila marunong.
i really sympatize with you paulchua. naging victim na rin ako ng mga bwitreng iyan at hanggang ngayon pagnaalala ko nangyari sa akin gusto kong bigyan sila ng malaking rebentador. pero, theyll have their due. usually naman, ang mga dealer na nandadaya ng customers, palubog na, kasi nga angas ang pagpatakbo ng kumpanya nila. kaya ngayon, ganyan silang parang talyer sa kanto na nagnanakaw ng piyesa pagtalikod mo.
-
Tsikot Member Rank 4
- Join Date
- Oct 2002
- Posts
- 1,842
December 5th, 2006 09:50 PM #25
Iyang refacing na iyan ang isa sa pinakamalaking pinagkakakitaan ng mga SA at mekaniko sa loob ng CASA. Pansin ko may pag ni reface iyan sa labas dinadala, kaya ingat sa mga alok na iyan na refacing ek ek na iyan
Hindi lang sa Isuzu iyan, gawain din sa ibang CASA iyan. Inalok na ko niyan sa toyota Alabang May lumapit pa sa aking mukhang Asungot na nanakot about what can happen pero Hindi naman siya taga toyota
May komisyon din kasi mga mekaniko dyan
Daming issue ng SU7:grin:
Xiaomi E-Car