New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 7 FirstFirst 123456 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Ang uso ngayon di na cutting paths, karamihan sinasayaran na. I just let them pass sa tigas ng bumper ko, there's more damage to them than mine
    DITTO!

2. Join Date
    Oct 2002
    Nakaka ratbu talaga mga incidents na ganito. But remember, kahit ikot-ikutan ka pa, its waaaaay better to avoid any incident. kaya.... lamig ulo lang tayo mga peeps....

lets not get down to the level of these cretins....

sabi nga ni Glennster sa sig nya...

Theyre gonna beat us with experience.

3. Join Date
    Jun 2003
    Be safe than sorry nalang.If **** happens, giv him the finger goose...hehe

4. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by mazdamazda
    Just last night, I encountered two moronic drivers.

First is a old Honda City (no plates yet). I was driving at a reasonable speed in EDSA when a noticed that a car was swerving left and right behind me to muscle his way forward. The lanes were pretty tight and it wasn't amusing at all. Then all of a sudden, there was no traffic beyond us. And an impromptu car race ensued. At first, pantay lang at hindi na ako nag downshift, am at the 3rd gear * 40kph. So I just pressed on the gas and waited. At around 4.5k rpm, the engine suddenly enleashed hell! Gave him a taste of VVTI power.

Second is a red Corolla taxi. It was in front of SM City, am at the innermost lane when suddenly he swerved in to my lane, swerved out and swerved in again. His passenger at the back was holding on tightly at the chair. So I pressed the horns and I was behind him. I then pulled over to his side, promptly lowered my windows, blared my horns some more and when he looked gave him a finger that he'd never forget.

For the two scenarios, what do you think about it? Is that uncalled for or do they deserve that?
    ako nagfi-finger ng nakasara bintana..wala ako tint e...tsaka pag may ibato sakin..safe ako. :confused: pero extremes na iyan...usually busina lang pangtapat ko sa kanila.
    Got Mazda?-http://www.MAZDAtech.org [SIZE="1"]est. 2000[/SIZE]
    got mazda 2? -> mazda2ners

5. Join Date
    Oct 2002
    whenever i'm in a car, lalo na sa bf ko, nawawala galit nya when he's driving kasi i'm the one who curses for him. kaya instead of getting mad, natatawa cya dahil saken. backseat driver kasi ako. minsan, ako pa nagsasabi kung ano gagawin nya.

6. Join Date
    Oct 2002
    paminsan minsan lang naman yang mga finger na yan! ahahaha...

pero di nyo ba napapansin, sobrang adrenaline rush kapag ganyang mga situations?

7. Join Date
    Oct 2002
    true. ako palpitate sobra! Lalo na pag muntik muntikan na ang aksidente.

8. FrankDrebin Guest
    Dati me nakausap akong driver, pag me matigas na ulo daw na ayaw mag-low beam, gagong driver, etc. Piso lang daw ang katapat.

9. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by dazedchiq
    whenever i'm in a car, lalo na sa bf ko, nawawala galit nya when he's driving kasi i'm the one who curses for him. kaya instead of getting mad, natatawa cya dahil saken. backseat driver kasi ako. minsan, ako pa nagsasabi kung ano gagawin nya.
    pareho pala kami ng BF mo e...hehe..pero hindi nagcucurse yung girl-friend ko..hindi GF..pagnagagalit siya na may nagcut or any violation, ako pa nagsasabi na "ok lang yan, patawarin mo na siya, inggit lang siya sakin kasi katabi kita"
    Got Mazda?-http://www.MAZDAtech.org [SIZE="1"]est. 2000[/SIZE]
    got mazda 2? -> mazda2ners

10. Join Date
    Oct 2002
    caloyski:: naks! ok yan a! magamit ngang pangbola.... "GAGO YUNG Put*#$%* YON AH!!! Palibhasa inggit kasi hindi ikaw katabi" :D :D:D

Page 2 of 7 FirstFirst 123456 ... LastLast
Idiot Drivers / Road Rage