New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Jan 2004
    Quote Originally Posted by j_avonni View Post
    Patay kang bata ka!
    Di lang yun pre, naka-on ang makina!

Nag-jeep ako papuntang banawe (buti na lang umaga at malapit lang) at humanap ako ng magsu-susi. Ayun, hanger lang.

2. Join Date
    Mar 2006
    Sige, next time mag-iingat na ko sa tito mo hehehe
    Pasend naman ng picture para alam ko itsura ng tito mo hehehe ulit ulit

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Galactus View Post
    How true. Most Taiwan alarms, hindi inherent ang starter kill. Kaya kahit nag-aalarm na, pwede mo pa rin i-start ang kotse, as with my Cobra (Sentra)
    Ninenenok kasi nila yung relay na intended para sa ignition kill. Kaya dapat bantay sarado during the install. hehe.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

4. Join Date
    Dec 2005
    You can't lock yourself out in a BMW. You need the key to lock the doors when the engine is off, either by remote or through the keyhole. The nice about it is the alarm switch is on the key.

5. Join Date
    Feb 2006
    Wag nyo ito i-try sa MB. Parang compressed air ang power locks nito... kung sinungkit mo, katakot-takot na gastos para i-repair...

6. Join Date
    Jan 2006
    hehe!!magakano b ung duplicate ng susi na nasa card?

7. Join Date
    Aug 2004
    Hmmm... kaya ko na rin yung ten seconds na yan... tinuruan sa akin ng mechanic ng Ford nung na-lock ko yung keys ko sa trunk...

Ang pagbalik ng comeback...

8. Join Date
    Jul 2006
    Quote Originally Posted by seonadancing View Post
    You can't lock yourself out in a BMW. You need the key to lock the doors when the engine is off, either by remote or through the keyhole. The nice about it is the alarm switch is on the key.
    There is a way to lock yourself out. Open the rear driver door, close the driver door, and lock the driver door via the rear open door. In a situation where you would leave items in the back seat behind the driver, sometimes one would lay the keys on the rear seat and forget to grab them as they slam the door shut.

9. Join Date
    Jul 2006
    (oops, double post)...

Page 3 of 3 FirstFirst 123
danger!!