New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 6 of 6 FirstFirst ... 23456
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Bogeyman
    Ok lang, sir glenn. I've already alerted an uncle of mine na may contact sa pinsan niyang colonel, in case tumawag ulit yung kabilang partido. Pero may one week na ring hindi tumatawag, so hayaan ko na lang. Naasar din siguro kasi wala talaga silang mapipiga sa akin bukod sa insurance eh. Ayoko na ding bumaba sa level nila na kung sinu-sino ang dinadamay sa usapan. Besides, hindi ko man ipagmalaki sa kanya, alam niya kung saan ang trabaho ko; I'd like to see what happens if she tries anything stupid. As long as I can hold my own, I'll manage. Basta merong nakalaang alok sa kanila galing sa insurance ko, magpakipot man sila hanggang gusto nila.

If I were to give her something to think about, siguro balikan na lang niya sa isip niya yung lahat-lahat ng nangyari, then I would dare her to name a single instance na hindi ko siya tinulungan o inagrabyado ko siya.

wow a colonel!!

Maybe you should watch her on satellite so you could keep track of her movements.
    hehehehe

2. Join Date
    Sep 2004
    Quote Originally Posted by MAXBUWAYA
    Maybe you should watch her on satellite so you could keep track of her movements.
    'Di kaya mapagkamalan akong voyeur nun?

Anyway, word from my insurance company is, the other driver has already agreed to the 11k repair settlement. Good for her, makakabawas din yun sa gagastusin niya for repairs, if she still wants her shop to do it.

3. Join Date
    Dec 2002
    Hehe! Pagkahaba-haba man ng prusisyon, dun din pala ang tuloy. Siguro ang isip nila before eh kung may mapipiga lang naman sa yo. Eh nagkamali sila, ayun sige na nga!

Di kaya kasama na dun sa cost of repairs nya yung mechanical troubles nya, para two birds in one stone ika nga. Kala nila makaka-jackpot sila.

4. Join Date
    May 2005
    No harm in trying.... baka makalusot lang naman... hehehe

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Bogeyman
    'Di kaya mapagkamalan akong voyeur nun?

Anyway, word from my insurance company is, the other driver has already agreed to the 11k repair settlement. Good for her, makakabawas din yun sa gagastusin niya for repairs, if she still wants her shop to do it.
    and i bet baka may existing nagasgas na din yon.
    at least subsidize na ang reapirs nya hehehehe.

Oh well

At least tapos na problem mo hehehehe

It wasnt smooth but its over.
    Last edited by MAXBUWAYA; June 25th, 2006 at 06:16 PM.

Page 6 of 6 FirstFirst ... 23456
Collision advice (medyo mahaba)