New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 17 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
  1. Join Date
    Jun 2006
    Kawawa naman yung tao.

Pero I don't think kasalanan nung Truck. Unforrtunately, yung FX driver nakatakas ata? Sure ba na FX? kasi tawag ng mga tao sa lahat ng AUV like Crosswind and Adventure, FX eh. Makonsensya sana yung nakahagip, if not, 4-5 generations of Bad Kharma yan sa bloodline nya.

ganun pala hitsura pag nasagasaan ng truck. Ayoko na munang bumili ng Superbike hangga't wala pang dedicated lane for 2-wheel vehicles.

2. Join Date
    Feb 2005
    OMG!

naaawa ako sa kanya.. naalala ko na naman yung pinsan ko nahagip naman ng bus while riding the motorcycle...

May he rest in peace....

3. Join Date
    Mar 2006
    nakakaawa...rip

4. Join Date
    Aug 2005
    my gulay!! karneval!!!

5. Join Date
    Apr 2006
    i don't think the truck driver should be blamed for this incident. maybe he was just driving at a normal speed when the motorcyle driver suddendly crossed his path because of being sideswept by the fx. even if you're driving very carefully and cautiously, if this happened to you, you won't be able to hit the brake in time. In the U.S., they usually conduct a thorough investigation on who's to blame, they don't just point the finger to anyone.

these pictures should be enlarged and posted along major thoroughfares to warn drivers of 2 wheeled vehicles and hard headed pedestrians.

may he rest in peace.

6. Join Date
    Jun 2006
    it's haunting: very gruesome scene; terible talaga. kawawa naman
    ung tao. +rip+ na lang dun sa mama.

suicide machine talaga ang motorycle.

7. Join Date
    Mar 2006
    Minsan hindi mo rin masisi yun tao kung bakit motor ang gusto niya baka naman din yun ang kaya niya bilhin. Kung nakakotse siya malamang buhay pa siya.
    Ako nagmotor kahit na bawal sakin ang sarap kasi eh, sarap ng bawal :clap: I just got to accept the risk.
    Some drivers of motorcycle or automobile, truck buses are undisciplined this is what you get as a result.

R.I.P. fellow biker.

8. Join Date
    Dec 2005
    May he Rest In Peace...

Quote Originally Posted by fireman111001 View Post
    these pictures should be enlarged and posted along major thoroughfares to warn drivers of 2 wheeled vehicles and hard headed pedestrians.
    maybe the NLEX & SLEX are good places to start with...

Quote Originally Posted by resmile View Post
    Without generalizing, yan din kasi hirap sa 2-wheels. Medyo malaki talaga ang risk. The helmet is not an assurance!
    even if you wear enough protective suiting all-over your body, that is no match to something like this truck rolling over you...

9. Join Date
    Nov 2002
    parang di totoo yung pics, kasi mukhang di lang nabbanga yun tao mukhang nasabugan ng granada, lasog lasog ang katawan niya, or inatrasan and abante ng ilang beses ng truck...

di ba edited yan? like the merman pics found, mukhang di totoo...

10. Join Date
    Dec 2005
    omfg!

ingats nalang lagi mga guys, tsk tsk

Page 4 of 17 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
C5 accident (WARNING: Graphic pics)