New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2011
    hoy hindi hahahaha, interesado lang ako kasi nakapickup din ako na may "armor" at lifted at napansin ko na tila lahat ng tao galit sa akin at kung businahan ako ay parang walang bukas, di kaya feeling nila na lagi silang ginigipit dahil sa mga bullbars kahit hindi naman?mabait naman ako sa kalye...baka ganun din yung idiot na civic na iyon

2. Join Date
    Jul 2009
    yun lang ang problema, oo maraming tao ang mainit ang ulo pag nagdrive, pero karamihan sa kanila, few seconds lang nakalimutan na yung incident, pero yan mukhang nagtatanim ng sama ng loob, hayaan mo na lang, blood pressure naman nya ang tataas at hindi ikaw.

sadly ako rin minsan "nakakalimot", lalo na kung ako lang magisa at medyo badtrip na ko. buti na lang sometimes kasama ko wife ko pag medyo umaalagwa ang init ng ulo ko, medyo nireremind nya ako na wag nang patulan at baka may baril pa yan.

kaya minsan iniisip ko na lang na may baril yung isang sasakyan, kahit na cheap na sasakyan pa yan or scooter, baka pulis yan at pagtripan/kotongan ka pa nyan pag pinatulan mo.

i was just wondering, kung nagdadrive ka at may nagawa kang mali like hindi mo napagbigyan yung lilipat sa lane mo and you want to say sorry, pano gagawin mo na hindi pagkakamalan na youre giving him the birdie?

3. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by HardCharger View Post
    Just to update this, I see this guy every now and then and during the times he sees me, he still gives me the evil eye and drives like a tool.

A good example is this morning, we were driving along then this guy passes my driver side real close like, I recognize the plate number and take a different lane. Now he tries to follow but since this happened at the bend from Alabang Zapote to Coastal (where all this really started in the first place), those of you who pass here know that this stretch of road really tests your suspension, so he stays stuck at the lane with the buses. He quickly tries to catch up with me along Coastal but is more or less foiled by other cars which seemed to have agitated him more. There were a few times he would be beside me, I just ignore him so as not to provoke him but his driving is so hostile that even my GF noticed him and asked me what his problem was. I reminded her who that was and she was like "What's his problem?" When along side he would honk his horn and there was a time he was on the passenger side of my vehicle after the toll booths and he was along side with his window down but we didn't bother to look to see what he was doing (though I may have an idea). I avoid him like the plague but he just kept coming. I lost him when a bus crossed behind me to coastal mall and I just drove fast as possible to avoid him and keep as much cars between him and me.

I think he still had the kid with him as I saw the passenger side seatbelt buckled but couldn't see a person.

Now mind you, I've already forgotten about this and here he is, still carrying the grudge. I drove calmly, didn't provoke him, even tried to avoid him but he still kept coming. I guess some guys just can't let it go. Sorry to rant but I had to vent or I may just let the anger take over again. A fully armored truck vs a Honda Civic isn't a pretty sight if ever it comes to that.

Bro.,- delikado iyan,- aba last year pa iyan at hindi nakakalimot...

Ingat lang sa pagparada sa SM Las Pinas Center, Puregold/StarMall et al around the area.

Baka matiyempuhan ang sasakyan mo at gumanti iyang m*k*ng na iyan....

And yes, I'll be on the lookout (again) for him, para matip-an ka kung saan tumatambay siya (at maiwasan mo)....

Ever thought of changing your ride, bro?

14.1K:tvcomedy:

4. Join Date
    May 2006
    Tama ingat ka sir,check mo yung thread na how to get even sa kotse ng kaaway mo. Baka siya yun TS

5. Join Date
    Sep 2011
    Ako nga yun, siya ba yung may lifted truck with protection bars?

6. Join Date
    Sep 2003
    ^ o ayan na yung nasa civic.
    dito na nagpang-abot.

ano na latest sa inyong 2, sir?

7. Join Date
    Sep 2011
    Nagtatanong tanong lang as usual.

http://tsikot.com/forums/goon-squad-...nes-car-83639/

8. Join Date
    Sep 2003
    alangya......
    magagamit na brake fluid.

siya pala yan. TS....ayusin nyo na lang yan.

9. Join Date
    Nov 2007
    hahahaha... ngayon may idea na kau kung ano ugali ng isang driver na nasa likod ng PC

10. Join Date
    Sep 2009
    ^^i believe bebot si Harangody. yung ka-altercation ni TS boy ata.

-reasons like this why i always have my ski mask in my glove compartment. the ole stinky mask never ever failed me!

Page 3 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
"Altercation" with the driver of Honda Civic WJZ 482