New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Feb 2003
    advice ko sa yo is to choose carefully, wag magmadali... it took me a month to get the unit that i want dati, as in sobrang nakakapagod pero in the end worth it.

2. Join Date
    Nov 2005
    that's right Onnie,advice ko lang tlga tingnan mo ng maige,bring the best car mechanic with you,test drive nyo sa malayo few times before mo bilhin,Toyota will be a good choice but try to consider the conditions of the car,karamihan nman jan 4 sure may mga minor repairs & replacement ka na gagawin,hanapin mo ung mas konti n lng ang ipapagawa mo...

3. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by wrecker
    advice ko sa yo is to choose carefully, wag magmadali... it took me a month to get the unit that i want dati, as in sobrang nakakapagod pero in the end worth it.
    wrecker, tama ka dyan. nakakapagod talaga. minsan ang swangit pa ng tinatawagan mo. tipong dapat bilin mo na agad, wala ng tanong-tanong. buti sana kung nanganganak tayo ng pera, eh hirap kitain ng pera.

oo nga, sir theveed, dami ng second hand vehicles. imagine dami ng mga nag-buy and sell ngayon. ganda siguro ng kita dito.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Advice on Php250K vehicle