New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2006
    Quote Originally Posted by xto View Post
    Well, taster’s choice lang. Malakas talaga Jollibee! Tropical Hut din ako.
    Sa US, In N Out ako talo ang Mc Do and the likes.
    WORD!!! with animal style fries! hahahaha!!!

2. Join Date
    Jun 2006
    Quote Originally Posted by onat_1 View Post
    fan ng jollibee ang mga anak ko so natural and no choice ako kundi kumain na rin pag nasa cali kami,agree ako na iba talaga ang lasa ng burger nila dito.pero kung iisipin mo ang mcdonalds sa pilipinas pareho lang din ng lasa,kaya pano masasabi na depende sa lokal na supplier yun?IMO mas prefer ko ang FATBURGER o IN N' OUT

:soda: please to go
    do you think a chicken injected with growth hormones tastes the same as the one bred and fed naturally? i don't think so.

and i do not think pareho ang lasa ng burgers ng mcdonald's in phillipines and america.

speaking of In N Out, who knows the different secret menus?
    Last edited by n2knee; April 11th, 2007 at 12:34 PM.

3. Join Date
    Sep 2004
    I find the Champ's aftertaste liveable, compared to that of the Big Mac.

Overall, Jollibee pa rin ako. And I see middle-agers and senior citizens eating there, so I don't really feel that old. :D

Someday though, I would like to try White Castle. Nai-intriga lang ako.

4. Join Date
    Mar 2005
    lahat ng burgers ng jollibee dito walang kwenta, ang gusto ko lang talaga kainin parati eh Burger Steak with Rice.

McDo still has the best tasting hamburgers here, lalo na yun Double Cheese Burger. iba talaga yun cheese melts in your mouth. I was never very fond of the Big Mac. something's odd with the taste

pero when I visited HK last month, naka 3 Big Mac ako. ang sarap kasi ng gulay nila sa HK, fresh na fresh. di tulad dito. maybe that's the key to have a great tasting Big Mac here

McDo Chicken is also the best. in fact even better than KFC.

malakas lang talaga mag-hypnotize and Jollibee mascot. in an old civilization (cant remember kung Greek or Mayan), sa pagkaalam ko ginagamit ang bees to hypnotize people eh

5. Join Date
    Dec 2003
    Burger Steak lang ang inoorder ko sa Jollibee.Nabibitin kase ako sa chicken nila.

6. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by Bogeyman View Post

Overall, Jollibee pa rin ako. And I see middle-agers and senior citizens eating there, so I don't really feel that old. :D

ang iba naman doon ay mga ahente ng bahay at lupa ..tambayan nila ang Jollibee (at McDo) kain lang ng konti tapos maghapon tambay na doon

7. Join Date
    Jan 2003
    mushroom cheeseburger pa rin ako!

ewan ko lang pero mas ok ang plain hamburger ng tropical hut over jollibee and mcdo. wag lang french fries

8. Join Date
    Dec 2003
    whenever tinatamad magluto.....burger steak ang sagot! pag feeling may pera chickenjoy :hihihi:

9. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by Bogeyman View Post

White Castle is not that great so you're not missing much.

10. Join Date
    May 2006
    Tropical at A & W lang ako bumibili ng burger nung nag-aaral pa ako sa Manila sarap kasi ng burger nila.

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
How an American thinks of Jollibee