Quote Originally Posted by t2erns View Post
well I don't think so, depende yan sa error like for example kung naputol clockspring magkakaroon ka ng dtc "driver squib circuit open" you don't have to reprogram the airbag ecu, you need to change lang ang clockspring.
Good evening mga bros, yung mechanic/electrician told me na pumunta na sa Toyota para sa reset dahil ayaw mareset sa gamit nyang aparato yung Airbag Indicator, ginawa din nya na galawin yung pangreset below sa steering wheel (may mga wires and connections dun).. Nareset naman, kaso after a few seconds, bumabalik din yung ilaw ng Airbag indicator.. Ilang ulit nyang ginawa ito, kaso ayaw talaga bumalik sa normal.. Just would like to ask kung toyota na lang ba talaga ang chance ko para mareset yung sa Airbag Indicator Light since sila lang yung may aparato na pang reset or do I have any other options? Sorry for the disturbance.. TIA..
Ang sabi ng may-ari pinareset nya na di ba at naayos na daw yung clock spring di ba? So bakit andyan pa error?

Marami Honda, ganyan ang sakit, clockspring lang, ang ending reprogram ng airbag ecu. Mura lang naman yan.

Kung andito lang yan sa probinsya kahit libre pa, isabay nya pa adjust ng odometer.