New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2006
    ako simula 3rd year college working na, nag business ako ng cellcards, e load, a load and cellphone accessories. after i graduated sinamahan ko na din ng grocery items yung shop ko hangang ngayon buhay pa din business ko kahit may job na ko as a medical rep. masaya kasi independent kaso meron akong mga hindi na enjoy during my college life tsaka medyo yumabang ata ako sa parents ko knowing that i can already stand alone.

2. Join Date
    Jan 2003
    college days... band member... regular sa bars and gig organizer....
    HS days.... taga-dickit ng streamers etc ng kandidato
    Elementary... taga-tinda ng cake sa bakery (tagakain na rin) hehehe

3. Join Date
    Dec 2006
    Kung maibabalik lang ang panahon......(LOL! Tamang senti!)

4. Join Date
    Feb 2003
    Back on early 90's whew...tagal na. I used to be a moonlighting jeepney Driver while having my skul bukol days. Enjoy din..kumikita at the sme time..got some kolehiyala hahahaha. swit lover kuno

5. Join Date
    Sep 2005
    Mid 90's, full-time waiter ako sa Greenhills at Malate. Tapos part-time student sa Morayta Sa dami ng mga tumotoma ng "Zombie", ayun pagod ako sa work, at tulog sa school.

6. Join Date
    Sep 2006
    worked in SMC cebu as maintenance helper in metal closure and lithography plant, while in college,, at namamasada sa jeepney during saturdays and sundays,,pasilip-silip sa rearview mirrors pag akyat ng mga naka mini,, at sa left side mirrors sa mga nakaside ang upo na naka mini din.. sarap ng panahon na yun, whewwww

7. Join Date
    Oct 2006