New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 11 FirstFirst 123456789 ... LastLast
  1. Join Date
    Feb 2017
    Quote Originally Posted by smkscrn22 View Post
    sir loui anson, baka meron po kau na pang wigo not sure kung 2016/2017 ung model. last nov lang kc nabili. pa pm din naman po ako. TIA
    sir me nakuha ka na po bang SD CARD for wigo? wigo din po ang sa akin eh and sana gusto kong gamitin yung navi nia..

2. Join Date
    Feb 2017
    Hi Guys,

Newbie here..asking po sana kung pwede po mag install ng sd card dito, I have a wigo po tas sabi ng agent ko navi ready daw po, pero everytime na pumupunta ako sa navi walang nangyayari, ganito lang ang itsura nia palagi..
    patulong naman po.. sana me sumagot..
    Attached Thumbnails Attached Thumbnails img20170215104051.jpg  

3. Join Date
    Feb 2017
    Quote Originally Posted by March28 View Post
    Hi Guys,

Newbie here..asking po sana kung pwede po mag install ng sd card dito, I have a wigo po tas sabi ng agent ko navi ready daw po, pero everytime na pumupunta ako sa navi walang nangyayari, ganito lang ang itsura nia palagi..
    patulong naman po.. sana me sumagot..
    Same inquiry here po...

4. Join Date
    Feb 2017
    May ibang seller pa ba dito ng gps software?

5. Join Date
    Mar 2017
    Quote Originally Posted by Louie Anson Ng View Post
    sent you a pm sir.
    Would like to inquire for the navigation sd card for toyota fortuner 2016. Thank you!

6. Join Date
    Mar 2017