New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Aug 2008
    Quote Originally Posted by dct View Post
    mas mahirap ang parts ng ranger. bago pa lang e. cheaper ang mitsu over ford
    May 24 hour parts guarantee yung Ford sa Ranger. Yun lang, you have to pay the CASA Price.hehe.

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2

2. Join Date
    Jan 2011
    Quote Originally Posted by ratchet23 View Post
    May 24 hour parts guarantee yung Ford sa Ranger. Yun lang, you have to pay the CASA Price.hehe.

Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2
    I heard from the SA of Mitsubishi that before the year ends, maglalabas ng Strada with minor changes sa looks. Probably its color too.

If i'd choose the Ranger, mas OK yung TOTL na para di ako maghinayang sa bandang huli.

3. Join Date
    Sep 2012
    Same kami ni ts ng dillema although the montero non-vgt mt gives me another option kaso masasacrifice yung cargo. Konti nalang kasi dagdag naka suv na, pero gustong gusto ko yung all new ranger, ang problema yung availability medyo im in a hurry, yung dalawang mitsu available na, kaya im gathering reasons for me not to wait for the all new ranger, lol

Sent from my XT910 using Tapatalk 2

4. Join Date
    Sep 2012
    strada has generous interior space and superb ride
    ranger has impressive features based on their publicity
    its hard to go wrong either way

Sent from my iPhone using Tapatalk

5. Join Date
    Apr 2012
    For me , il go with the new ranger. I think its ECU is the same with the everest-water proof!

6. Join Date
    Mar 2009
    Kung di makaintay, ok na naman yung Strada VGT.
    It's comfortable, it can be a workhorse and has the power to boot.

Pero kung hinde mo naman parati sasakyan ng mga kung anu-ano, Montero na. Pwede mo naman i-fold yung seats kung kailangan mo ng space eh.

Ranger is good if you can wait. Pero sometimes, sobra tagal talaga nakakainip eh.

Kung i-consider mo Montero, consider mo na rin yung Toyota Fortuner 2.5L VNT at yung Ford Everest.

Page 2 of 2 FirstFirst 12