New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Jun 2011
    hello guys,

need ko help. my family is planning to buy a new car, ano po ba mas maganda sa dalaw accent o city po? gusto po kasi namin ay TIPID sa gasolina, MAGANDA specs interior and exterior, and the PRICE..

kung may mga alam kayo about the disadvantages and advantages nang accent and city pasabi naman po. it will be so usefull..salamat.pati kulay nga po pala ano maganda..thanks

2. Join Date
    May 2011
    Quote Originally Posted by polpab View Post
    hello guys,

need ko help. my family is planning to buy a new car, ano po ba mas maganda sa dalaw accent o city po? gusto po kasi namin ay TIPID sa gasolina, MAGANDA specs interior and exterior, and the PRICE..

kung may mga alam kayo about the disadvantages and advantages nang accent and city pasabi naman po. it will be so usefull..salamat.pati kulay nga po pala ano maganda..thanks
    Wrong section ka ata sir? Hehe! Better check the Car Talk and Car Comparison section. Be specific po kung anong variant din ang nasa choices mo. Like if it's between the City 1.5E vs Accent Blue. I'll still go for the city though the accent blue is really a looker.

3. Join Date
    Jul 2011
    Quote Originally Posted by polpab View Post
    hello guys,

honda city boss..check mo TopGear magazine june 2011 edition..andun lahat ng gusto mo malaman..

Hyundai accent or honda city