New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    May 2006
    Ano ba tawag ng puso mo? Tutal spec wise toe toe naman.

2. Join Date
    Jul 2012
    Skyactive + Yojin3 are big factors. The Civic FB IMO, looks wise, is inferior to the new M3, both all stock. But modified, I think you can have more toys with the Honda.

3. Join Date
    Nov 2008
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post
    haha, natawa ako sa puso Sir.. nagtest drive ako sa BGC nung Friday, I think I'm more inclined to get a hatch M3 1.5L.. salamat po sa mga mababait na sumagot dito..

4. Join Date
    May 2006
    Hahah totoo yan, pag namimili ako sasakyan, una kong tinitingnan spec initially, normally naman basta parehong kategorya yan dagdag bawas nalang sa toys at pa promo at konsumo...lagi akong napupunta sa tawag ng puso. Yung tipong pakiramdam ko e, tuwing mamanehoin ko napapangiti ako for the coming months.

Pero siempre may inputs na rin yung specs sa gugustuhin ng puso, pero pag nag dikit na, alam na.

5. Join Date
    Sep 2013
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post
    Napangiti talaga ako dito sa post na 'to. Totoo nga naman, nung namili ako ng sasakyan ko, tawag din ng puso ung sinunod ko.

6. Join Date
    Dec 2006
    Parang girlfriend yan. In the eyes of others baka hindi nila magets kung ano nakita mo sa girlfriend mo, pero for you, noone else makes you happier.

Posted via Tsikot Mobile App

7. Join Date
    Sep 2010
    Pag may friend ako nagtatanong kagaya nito ang palagi ko sinasabi "follow your heart's desire" lol!

8. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by leodawesome View Post
    Skyactive + Yojin3 are big factors. The Civic FB IMO, looks wise, is inferior to the new M3, both all stock. But modified, I think you can have more toys with the Honda.
    ganito lang yan. imagine civic na nabili mo, then you're in it and see a mazda 3 passing by, would you wish na yun nalang dapat binili mo?

vice versa naman, naka mzda 3 kana, would you wish na you should've gotten the civic pagnasa loob ka na ng mazda 3?

play both scenarios in your head

9. Join Date
    May 2006
    Bilhin na lang pareho para walang pagsisisi. Hehe.

10. Join Date
    Oct 2013
    The Mazda would be the more aggressive and adventurous choice compared with the Civic. I would venture it further bec of the Yougin 3 maintenance offer backed by positive reviews. However put into consideration the availability of service in your area.

Page 3 of 3 FirstFirst 123