Results 21 to 24 of 24
-
April 22nd, 2009 09:08 PM #21
get a diesel para tipid... pero maingay makina.. so baka ma-stress lang po kayo..
yung revo VX200 and GSX kaya mas malamig eh dahil Denso ang aircon system, the rest ng ibang revo model eh sanden na po,
what i have is a 2003 revo gsx model hehe.. fuel consumption po eh from 4 to 9KM/L, and hindi po sya malakas sa gas, kundi.. sobrang laklak ng gas hehe.. pero na enjoy ko naman for 5 years and still orig pa lahat ng parts.. gamit pa namin today..
why not try muna ninyo yun CRV na benta ng erpat ninyo, then pag masikip, benta na hehe
-
April 23rd, 2009 06:44 AM #22
RE: jdm pajero...
oo aminado ako na madami nagrereklamo sirain eto at chambahan ang pagkuha nito. for sure, nagkataon lang na magandang unit ang nakuha namin, kaso maganda din ang price. IMO, dapat nasa choice mo pa rin eto.
its not true na porket JDM na, eh sirain na. in fact, eto pa ang nag-urge sa kin to be more interested in this field. i have my pajero for over a year na and it served me very very well. ang tip lang dito, kuha ka lang ng galing port irene, kasi for me eh magaganda ang conversion doon at malinis.
-
April 23rd, 2009 08:15 AM #23
sa crosswind ako 12 kms/li on city at kaya i-stretch more than that depende sa haba ng byahe sa province. tagtag naman is subjective, wala tayo magagawa dun if wala rin tayo ingat sa lubak. for me pag matagtag mas matatag ang ilalim sure yan. bagal? depende rin so manual tranny is the best option lalo't particular ka sa FC.
for maintenance: it uses only 4-4.5 liters of diesel oil. 200 pesos+/- lang ang oil fuel and air filter replacements (Bosch filters for me) so you can change those as frequent as you want if you want it to be in shape.
lastly di maselan ang crosswind / 4ja-1 kaya bagay sa walang selan at arte
-
April 27th, 2009 07:59 PM #24
7 years Revo GLX diesel owner here.
Experience ko, 11-12km/l city, 14-15km/l highway. Edsa Ortigas to Pasay ang byahe ko daily. Baguio or Batangas outings naman ang hiway travels ko. Always on ang aircon para di mangitim ang looban. Malakas humataw, abot na ako 145kph, kahit loaded nakaka overtake ako sa mga hiway papuntang Baguio.
Malambot ang ride kumpara sa ibang AUV, di gaanong kaingay sa loob unlike sa Xwind na parang may pumapalong bakal sa loob. Wala ako ni isang problema sa panahong yan.
Nasa 350-380K na nga ang presyuhan nito. Kung makakatsamba ka, sulit itong modelong ito pang office, business o recreational use
Be careful with channels like "China Observer" on YouTube. There is a clear bias in their posts and...
Xiaomi E-Car