New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 6 12345 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    sorry, i know this was previously posted, in fact, tried texting some of the numbers found on the similar threads.

i would just like to know, where in makati can i buy a mesh grille for my pizza.
    ready made ba ito o fabricated? estimate costs?

tsaka baka may contact numbers kayo.

thanks in advance...

2. Join Date
    Sep 2004
    ako rin nag hahanap nito eh, sa may Mayapis minsan nagtanong ako and sabi nila out-of-stock sila, that was Dec2005. Hopefully nag-re-stock na sila ngayon ... sorry couldn't remember the store's name, check mo nalang sila, konti lang naman sila eh.
    Kapag may nahanap ka, let us know ... dapat yung makita mo yung parang stock na grille talaga. Yun bang snap-in dapat with the clips.

3. Join Date
    Feb 2003
    happy, kaw yata yung nag txt sa akin the other night about this

sana makakita na kayo

4. Join Date
    Oct 2002
    wrecker, ako? anu sabi ko? hahanap na lang ako sa evangelista sa thursday. may mga refered shops ako galing kay gearspeed.

5. Join Date
    Sep 2004
    uy mukhang madami tayong nag-hahanap ng mesh grille para sa pizza, baka kung sabay sabay tayo mag hanap eh maka hingi tayo ng discount? :-D
    sana yung makita mo eh yung honeycombe yung style

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by happy_gilmore
    sorry, i know this was previously posted, in fact, tried texting some of the numbers found on the similar threads.

i would just like to know, where in makati can i buy a mesh grille for my pizza.
    ready made ba ito o fabricated? estimate costs?

tsaka baka may contact numbers kayo.

thanks in advance...

Happy_G,

though not in Makati, ano ba year ng Pizza mo? 1999-up ba? if you're interested happen to pass by Concorde kahapon, meron dun, kaso nakalagay 1999-up model daw, pero parang tingin ko kasya din sa 97's eh.

Dito naman sa Malugay, I forgot the shop name, basta yung sa hilera ng shop's sa Malugay, meron ako napag tanungan dun, they accept made to order daw. Hanapin mo na lang dun.

HTH.

7. Join Date
    Oct 2002
    artp: 2000 pizza po. grille nya is yung parang sa avatar ko. san sa concorde bro? may pinuntahan akong concorde dito sa may waltermart makati wala akong nakita eh.

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by happy_gilmore
    artp: 2000 pizza po. grille nya is yung parang sa avatar ko. san sa concorde bro? may pinuntahan akong concorde dito sa may waltermart makati wala akong nakita eh.
    okay, lemme clarify so that you won't be wasting your time.

I saw the item at Concorde Megamall, the label says 1999-up model, but the sample display was more for a 97 model, like mine, kaya medyo nalito ako dun sa display nila.

The one that I saw in Malugay is of the same shape as the one in your avatar, I remember that cause the owner of the store was egging me to buy it but when I saw the grills hindi tugma sa akin, mas tugma sa oto mo yun and the owner mentioned that he can have my grills made-to-order. It was colored flat black, IIRC si Dean (one member of clubmitsu, has that same grill, the one you're looking for, on his ride the last time I saw a picture of his car)

HTH

9. Join Date
    Oct 2002
    sige bro. i guess i have to go to malugay first tomorrow. mas malapit yun dito sa office eh.

thanks for the tip bro.

10. Join Date
    Sep 2004
    hey happy_gilmore, kuhaan mo pix para makita ko rin :-)

Page 1 of 6 12345 ... LastLast
Mesh Grille