New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    is it just me? parang lately ang daming old thread na narevive ulit..and the poster whose doing these eh yun mga less than 10 posts pa lang....ano ba yan sinsadya ba yan? another thing is yun mga thread na nabuhay is wala naman pumansin nun time na napost before .... this is getting annoying...

2. Join Date
    Dec 2004
    Oh, threads get revived all the time. Di ko nalang pinapansin pag hindi naman interesting.

3. Join Date
    Feb 2005
    bawal ba?

4. Join Date
    Sep 2006
    Ako minsan hindi ko napapansin yung date nung last post kaya nagrereply ako. guilty ako dito. hehe! Pero kung very informative nman yung old post at biglang nagrevive I don't think there's anything wrong with that.

5. Join Date
    Jan 2005
    its all right with me. some of them use the search function and talagang tiyaga instead of "just posting a new thread"...

6. Join Date
    Sep 2006
    ^^^ ... which is the right thing to do.

7. Join Date
    May 2006
    I'd like to think of this as recycling; its a good thing naman especially if the thread gains relevance over time.

The simple fact is that there are so many threads yet so little time to participate in them.

Di lang dito yan sa Tsikot, lahat ng mga online forum has that problem lalo na yung search function, minsan hindi ma-detect ang thread or post so we end up merging all the time.

8. Join Date
    Nov 2002
    Isa lang ibig sabihin nyan...................yung mga bagong forumers gumagamit na ng SEARCH function!

9. Join Date
    Aug 2004
    Buti nga nag-se-search. Too bad if the thread is revived for the wrong topic...

Oh well, it's not just here... it happens all the time.

Ang pagbalik ng comeback...

10. Join Date
    Mar 2005
    wala naman po sigurong masama kung ma-revive yung old posts, especially kung interesting like what others said.

if you found out that it is annoying, just disregard... hindi naman siguro sinasadya, especially ng mga newbie, na mag post ng old topics since they are adhering to forums protocol not to post the same topics kung meron nang naka thread... and by using SEARCH functions....

Nasa admin and mods na lang ang desisyon kung buburahin nila by means of "pruning" yung old topics.

Pero mas maganda kung may archives ang isang forum for future reference, especially yung mga hot issues. lalo na yung topic about hacking tsikot.com (1st family ko ang tsikot when it comes to forum )... once you pruned your forum, you can not retreive the old posts.
    Last edited by bhongskie; December 17th, 2006 at 03:58 PM.

Page 1 of 3 123 LastLast
reviving 2-3 yrs old thread???