New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    bakit ganun lagi ako pinaparegister pag open ko na ang forum? tapos minsan naman dinadala o=ako lagi sa forum rules...

2. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by shadow
    apos minsan naman dinadala o=ako lagi sa forum rules...
    Security and information disemmination measure so that all Tsikoteers would be reminded of the rules and regulations that we have to minimize the sorry-newbie-here or oh-i-did-not-know-we-had-rules-like-that user mistakes, which have become quite frequent in recent months.

3. Join Date
    Aug 2005
    kanina na experience ko din yun, pinabasa sa kin yung forum rules. i just assumed the mods want us to read em everytime we go to the forums..

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    bakit ganun lagi ako pinaparegister pag open ko na ang forum? tapos minsan naman dinadala o=ako lagi sa forum rules...
    i think, deliberate yang design na yan bro, to remind people of the forum rules.

5. Join Date
    Oct 2002
    di naman siguro permanent yan. aalisin din yan until such time na kailangan ulit i-implement ito.

6. Join Date
    Oct 2002
    every member, moderator, super-moderator and administrator is asked to read the forum rules only once. once he/she reads it, he will not be asked again.

guests are reminded/encouraged to register to avail of the forum site's full features.

:car:

hehe ako din nagulat kanina, kala :banned: na ko, pero ok lang nman.. hehe

8. Join Date
    Oct 2002
    funkngruven... gusto mo maranasan yung kakaibang klaseng warning message? bwahahahaha

Quote Originally Posted by funkngruvn View Post
    hehe ako din nagulat kanina, kala :banned: na ko, pero ok lang nman.. hehe

9. Join Date
    Sep 2006
    Kala ko may infraction ako...hehehe

ako din, nagulat din ako...

Page 1 of 2 12 LastLast
problem when entering tsikot forums..