New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 50 FirstFirst 12345612 ... LastLast
  1. Join Date
    Jul 2007
    hello ebrebadi, just joined in as a new member,
    nakatikim na kayo ng anay?( yung lumilipad kapag malapit tagulan)
    sarap nun! he he!

2. Join Date
    Nov 2006
    Quote Originally Posted by arao View Post
    wala estudyante pa lang ako sa PSBA eh

anung pinaka weird na nakain mo?
    Worms. Scorpion, Turtle.

ano plano mo sa buhay 20years from now?

3. Join Date
    Mar 2006
    Hay... dapat may bahay, kotse and magandang buhay... Makapag-ikot sa buong mundo at tsikoteer parin!

May midnight snack kayo?

OT: Hello torogi kid! Welcome to tsikot!
    iam3739.com

4. Join Date
    Mar 2007
    Meron! Meatballs... niluluto na misis para pagdating ko mamaya... yum yum...

Question: It's the middle of the year... so kamusta yung mga New Year's Resolution mo... natupad mo ba naman? Anu-ano yung nagawa mo at ano naman ang hindi mo nagawa?

5. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by FullThrottle View Post
    Meron! Meatballs... niluluto na misis para pagdating ko mamaya... yum yum...

Question: It's the middle of the year... so kamusta yung mga New Year's Resolution mo... natupad mo ba naman? Anu-ano yung nagawa mo at ano naman ang hindi mo nagawa?

I was able to keep at least half of my resolutions. Natupad ko yung resolution na maging more patient when I drive around especially with my family riding with me. Ang hindi ko natupad is ang pag-control sa pag gasto sa sasakyan hehehe!

What do you think of Angel Locsin having her own Hummer H2 as her daily ride?

6. Join Date
    Nov 2002
    Quote Originally Posted by Memphis Raines View Post
    I was able to keep at least half of my resolutions. Natupad ko yung resolution na maging more patient when I drive around especially with my family riding with me. Ang hindi ko natupad is ang pag-control sa pag gasto sa sasakyan hehehe!

What do you think of Angel Locsin having her own Hummer H2 as her daily ride?
    whoa angel with a hummer, pia guanio's got f150, good girls got big cars, ruffa mae drives a jaguar pala... will definitely love her with the car.

anong sakit mo ngayon?

7. Join Date
    Oct 2002
    masakit ang mga hita ko at katawan ko, kakatapos lang namin mag basketball.

what time you go to sleep?

8. Join Date
    Oct 2002
    1 - 2 AM.

what is your greatest regret?

9. Join Date
    Jul 2005
    turning a job offer down that i've always wanted.

Q (medjo seryoso): what is the difference between loving someone and being in love with someone?

10. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by missZ View Post
    turning a job offer down that i've always wanted.

Q (medjo seryoso): what is the difference between loving someone and being in love with someone?
    loving someone-mahal mo ang isang tao na kagaya ng tatay mo nanay mo kapatid mo.

in love with someone-isang tao na mababaliw ka sa pag mamahal mo sa kanya na kagaya ng asawa,girlfriend,boyfriend,aso,pusa,ibon

tanong: have you ever been arrested?(by cops,security)

Page 2 of 50 FirstFirst 12345612 ... LastLast
Interview the Next Person (for Tsikoteers)