New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 19 1234511 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    it's 1:35 in the morning.

just logged in to say thank you to those who attended and supported and the Tsikot High Five Grand EB which just finished a few hours ago.

jedi and i thank you for honoring us with your presence. we really enjoyed putting this EB together and we're very happy to meeting most of you finally. Special thanks to the members of the Tsikot Mod Panel (boybi, ghosthunter, russpogi, drey, afrasay and dprox).

i personally apologize for a few glitches during the program. i forgot to award the five early-bird awardees (i think they're from Dagupan)... i was looking for you near the end of the affair but i guess you already left for home. we will check the registration list and send you guys a PM!

I also forgot to name the Best in Hawaiian Awardee. Maybe the tsikoteers who attended can help me remember who best deserves this award. once we chose the awardee, he/she will be PM'd for his/her address and we'll just send the award via courier.

i also would like to express our gratitude to our sponsors: STP Philippines, RisingSun Computers, Yehey.com, Direct Link Car Insurance, Globe Business, and Michellin Tires. Special thanks to LadyRider for the sumptuous cakes she personally baked for us all.

thank you again. you can use this thread for accounts and stories, greetings, messages regarding the event or to post photos (hosted elsewhere) or as attachments.

again thank you very much!

see you all at the Tsikot Christmas EB!

:car:

Message from Jedi

maraming salamat sa suporta

Salamat po sa lahat ng tumulong...

Tsikot Partners and Sponsors... maraming salamat po

Yehey.com, for keeping the site and the server secure... lalo na sa yehey tech na si pao na laging nagpupuyat para maayos nagiging problem sa server..

STP/CLorox International Philippines, salamat po sa tiwala at sa mga freebies na naibigay sa raffle. Sa mga STP products pa lang sulit na sulit na!

Rising Sun Computers, sayang di nakapunta pero pinadala din nila yung mga freebies for the event... To Ms Angela, general manager of www.rsun.com.ph salamat po. Syempre pag computer and pc accessories ang usapan... sa Rsun na tayo.

Michelin Tires, sayang di sila nakarating pero andyan po sila at nakasuporta lagi sa tsikot. Sa quality tires... michelin po ang piliin

DirectLink Car insurance, thanks po sa mga giveaways... Tsikot is looking forward na matuloy na din po mga projects natin together for the tsikoteers. Kaya tsikoteers... basta sa car insurance andyan ang direclink

Hula Hula bar, salamat ma'am Ellaine and Sir shirwintommy, sa uulitin po at salamat din po sa mga staff nyo at sa mga hula dancers for entertaining us. May discount ang tsikoteers at freebies sa branch nila sa shangrila mall at westgate alabang.

Google.com, Ms Aileen Apolo, Google Philippines Representive, thanks for that wonderful message at napakaraming tulong po ng google.com sa tsikot

Globe, kay Sir Czar... salamat sa pagbati and tsikot is looking forward sa future projects na gagawin ng globe and tsikot for the benefit of the members.

Mr. Renzie Baluyot, Progam Manager of 105.1 Crossover, our host for the night salamat po sa pagbibigay ng oras for this wonderful event.

Ms. Ladyrider, Salamat Ma'am sa mga cakes at sa mga tulong... salamat din sa regalo nyo for tsikot na overnight stay sa resort mo sa laguna. Next naman natin yung outreach

Ms. Hotchick_27, salamat Ma'am sa tarps and nametags at syempre sa mga pagrush sa paggawa ng mga tsikot stickers. For large format printing PM nyo lang si hotchick

Vctrading Cubao, Sir Bryan, salalamat po sa very good service at narush din yung mga embroidery works for tsikot items

Tsikot Phuv Group, ang galing ng presentation... saludo kami sa inyo.

sa mga mods and supermods na nakarating... Russpogi, Ghosthunter, Afrasay, Drey and Dprox... salamat po... ihabol ko na lang yung di naibigay na tsikot items.

sa mga tsikoteers na dumating... salamat, although di ko kayo nameet lahat medyo paikot ikot din ako hehhe... sana nagenjoy kayo sa ating simpleng salo salo... sa mga nameet ko... its an honor to finally meet the people behind those usernames.

sa mga Tsikoteers na di po nakarating at nasa ibang bansa... maraming salamat po sa pagbati at pagsuporta... hayaan nyo po at in the near future at magkaroon tayo ng organized EBs sa lugar nyo.

Sa mga bumili ng tsikot shirts, collarshirts, mugs, minishirts and stickers... salamat po at
    some of the proceeds ay maidadagdag natin sa tsikot outreach... magiging available na po ang mga ito sa Tstore.. kaya kahit nasa provinces pwede na po magavail.

Sa mga tsikot award winners, ipapadeliver ko na lang po mga award nyo sensya na po medyo natuliro ako kanina hehehe... di ko din kasi alam mga sizes nyo ... sensya na po... at congrats na din.

hmm... may nakalimutan pa ba ako....

anyway in behalf of Tsikot.com and docTsikot... maraming maraming salamat po... umpisa pa lang po ito... at marami pang kasunod... sana po ay nasiyahan kayo sa simpleng programa na hinanda namin para sa inyo.

... O, kayo naman... please share your experience sa grand eb natin... dito na po kayo magpost ng pics and videos.

2. Join Date
    Jun 2007
    I was there! I had a grand time. My only regret was I was not able to mingle around that much to know the other tsikot members. Probably next time, I'll come in early.

[SIZE=3]CONGRATULATIONS TO TSIKOT.COM FOR A SUCCESSFUL 5TH ANNIVERSARY CELEBRATION![/SIZE]

See you all again at the Tsikot.com Christmas EB.

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by ooba99 View Post
    I was there! I had a grand time. My only regret was I was not able to mingle around that much to know the other tsikot members. Probably next time, I'll come in early.

[SIZE=3]CONGRATULATIONS TO TSIKOT.COM FOR A SUCCESSFUL 5TH ANNIVERSARY CELEBRATION![/SIZE]

See you all again at the Tsikot.com Christmas EB.
    thanks for coming Doc! See you soon!

4. Join Date
    Aug 2004
    [SIZE="5"]HAPPY 5th ANNIVERSARY !!![/SIZE]

to the people behind TSIKOT.COM, congratulations for a job well done...

more tsikot years to come...

5. Join Date
    Oct 2002
    thanks elroi!

congratulations to ALL of us!

6. Join Date
    Jul 2006
    it was a great party. di gaano maingay. makakausap mo ng maayos yung katabi mo. dami ko na meet na members. oldies and newbies. na meet ko din syempre si doc tsikot. na napaka bihira umattend ng EB daw. hehe.

enjoy din yung band na puro tribal music tinutugtog. nanalo din ako ng lagayan ng pangpa-nerbiyos. yung kape na lang kulang. si GT na bahala dun. lol.

enjoy din yung hula girls. cute yung isa. pakakasalan ko yun paglaki ko. anna (lady_rider) sarap ng cake mo! sir dprox ganda ng ride mo. at sa lahat ng na meet ko, salamat ng marami.

ty admins and mods for making this event. mabuhay po tayong lahat!
    Last edited by LexTer; October 28th, 2007 at 02:32 AM.

7. Join Date
    Nov 2006
    weee! fun! :D had a blast. it was nice meeting tsikoters. kahit hindi ko nameet lahat. ahehehe! malamang nakita nyo akong pakalatkalat at nangungulit. ahehehe! :D

8. Join Date
    Sep 2006
    kakainggit naman lahat ng naka-attend. well, sana nag-enjoy kayo lahat.:clap:
    mga sir, wala ba mga pics jan???

9. Join Date
    Oct 2002
    hello jazcker....

am sure pics will come in a few hours. most probably tulog na po yung mga dumalo...

ako rin nagaabang eh!

10. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by tsikot View Post
    hello jazcker....

am sure pics will come in a few hours. most probably tulog na po yung mga dumalo...

ako rin nagaabang eh!
    sir, ikaw mukhang di ka napagod ah....gising ka pa e..

Page 1 of 19 1234511 ... LastLast
Tsikot Grand EB Messages, Photos and Stories