New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 37 of 37 FirstFirst ... 273334353637
  1. Join Date
    Aug 2017
    Quote Originally Posted by xwangbu View Post
    kung kaya sa cabin baggage - wag na icheckin.
    True! As much as possible, hand carry lang talaga! There was a time may isang small luggage ako puno ng dirty clothes lang, i checked it in, naka TSA lock yun, pero nabuksan ang other pockets hahaha nawalan ng isang pair of socks. My gosh!

Sent from my EVA-L19 using Tapatalk

2. Join Date
    Sep 2015
    hindi ko rin magets yung nandedekwat ng gamit. Eh second hand na yan. Hindi ba nila naiisip kung ano sakit or hygiene ng tao.

3. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    hindi ko rin magets yung nandedekwat ng gamit. Eh second hand na yan. Hindi ba nila naiisip kung ano sakit or hygiene ng tao.
    "subenir." makukuha naman siguro sa labah.
    some folks pilfer for profit.
    others pilfer "because they can".
    heh heh.
    Last edited by dr. d; April 18th, 2018 at 01:38 AM.

4. Join Date
    Mar 2006
    Hindi ba tinanggal na ni digong ang miascor dahil sa alleged pilferages? Sino ba may hawak na ngayon ng airport services?

do what you gotta do so you can do what you wanna do

5. Join Date
    Oct 2017
    Quote Originally Posted by baludoy View Post
    Hindi ba tinanggal na ni digong ang miascor dahil sa alleged pilferages? Sino ba may hawak na ngayon ng airport services?

do what you gotta do so you can do what you wanna do
    The problem here I think is that NAIA was able to establish that there was no irregularity in handling the person's baggage...at least when it arrived in the Philippines.

Could it be that the "pilferage", if there was, happened in another airport of leg of their flight? Hindi ba ma-trace yung Ipad by internet?

6. Join Date
    Jul 2006
    Quote Originally Posted by KingoftheNorth View Post
    The problem here I think is that NAIA was able to establish that there was no irregularity in handling the person's baggage...at least when it arrived in the Philippines.

Could it be that the "pilferage", if there was, happened in another airport of leg of their flight? Hindi ba ma-trace yung Ipad by internet?

Ma-ttrrace mo lang ang device kapag naka power on naka turn on ang location at may internet connection. puwera lang siguro kong may kinabit kang gps chip trackers yan po ay sa aking pag-kaka alam po sir

7. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by donski View Post
    Ma-ttrrace mo lang ang device kapag naka power on naka turn on ang location at may internet connection. puwera lang siguro kong may kinabit kang gps chip trackers yan po ay sa aking pag-kaka alam po sir
    And the "Find my iphone" should also be enabled.
    Signature

8. Join Date
    Jul 2006
    Quote Originally Posted by boybi View Post
    And the "Find my iphone" should also be enabled.

Yes, you are correct Sir for iPhone user and for the Android user is Find My Device.

Page 37 of 37 FirstFirst ... 273334353637