New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Mar 2010
    okay dito aside from the market na andun sa bridge if you're going to taytay. puro lang talaga motorcycles.

2. Join Date
    Sep 2007
    From bicutan pagkalabas ng C6, pano pumasok ng SLEX?

3. Join Date
    Dec 2008
    I'm so tempted to explore this road soon. I hope it can make my daily drive to the fort area faster from the east

4. Join Date
    Oct 2009
    If coming from Taytay proper, ang panget na kalsada lang dyan is yung Highway2000 on the way up to brkadahan bridge. After nun ok na.

Ingat lang po sa mga taga taytay pag dito ang daan sa gabi. Dyan san Eusebio ave and Zapanta street meron nambabato ng kotse.

5. Join Date
    Oct 2002
    Tried this yesterday from Pasig to Bicutan, mabilis nga sya. Ingat lang sa daan dahil going south, may mga sirang pavements na ginagawa pa nila. Plus the usual pedestrians, bicycles, motorcycles and yes, the palengke at the bridge.

I thought it was cool that I saved a lot of time going south with C6, only to find out na super duper traffic yesterday morning sa Bicutan, SLEX and the service road because of an accident involving a trailer. Got to my destination 1 1/2 hours late.

6. Join Date
    Dec 2009
    Malapit lang kami dito, yup yung part ng taytay mejo under construction pa.
    Gulat nga ako Bicutan Manila tapos pag tawid ng tulay aba Rizal na province hehe. Puwede na yung cars dumaan pero pag daan mo "wash me" ang kalalabasan. Ingat lang po sa gabi yung taytay part is urban area baka mapagtripan kayo. tapos yung taguig area naman talahiban, kangkongan. madaming tinatapon ng salvage doon dati ewan ko lang ngayon. My romoronda naman na Police kahit papaano.

7. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by nubesuke View Post
    Malapit lang kami dito, yup yung part ng taytay mejo under construction pa.
    Gulat nga ako Bicutan Manila tapos pag tawid ng tulay aba Rizal na province hehe. Puwede na yung cars dumaan pero pag daan mo "wash me" ang kalalabasan. Ingat lang po sa gabi yung taytay part is urban area baka mapagtripan kayo. tapos yung taguig area naman talahiban, kangkongan. madaming tinatapon ng salvage doon dati ewan ko lang ngayon. My romoronda naman na Police kahit papaano.
    what do you mean by "wash me", sir? di pa ba fully paved yung C-6? may mga portions pa bang rough at maalikabok? saan mga yun?

8. Join Date
    Apr 2009
    aside dun sa bridge nga na ginawang palengke, ok nang dumaan dito kahit lowered ang oto ok din.

9. Join Date
    Mar 2004
    I usually use C6 when going to the airport or Pasay area. The highway is well paved already and it will just take you 20 mins from Barkadahan bridge in Taytay to the end of the road in Bicutan. Saves you aroun 30 mins to 1 hour than using C5.

10. Join Date
    Sep 2003
    ^ wow....nice to hear that.

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Exploring C-6 Road Bicutan to Taytay