New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2011
    Quote Originally Posted by leodawesome View Post
    GB at Glorietta nalang ba ang option sa pagpark kapag around 12noon to 2PM na pupunta dun? Help naman po sa mga Ayala boys

marami naman parking doon sir hindi ka mauubusan ng slots. pwede rin landmark ung bagong parking tower nila.

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by vinj View Post
    ^I like the Parking at the new Glorietta 1 now. Brighter than G4 and you have several choices for ingress/egress.
    This is the side that got bombed before? I've only managed to park at Glorietta 2, and that actually reminds me more of greenbelt than glorietta already.

3. Join Date
    Oct 2011
    ung glorietta parking sa basement tapat ng makati shang, anong glorietta no. parking un?

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Retz View Post
    ung glorietta parking sa basement tapat ng makati shang, anong glorietta no. parking un?
    that is glorieta 3 .... the side near 6750.

5. Join Date
    Jul 2012
    Thanks alot good sirs! Mukhang G4 nalang nga para safe. Gusto ko sana yung open lang at malapit since may kukunin lang naman ako dun sandali. Pero at that time of the day it seems no choice na nga.

6. Join Date
    Jul 2012
    Pero teka bakasakali na din. May dadaanan lang kasi ako sa Golds Gym dun sa Intercon hotel. Yung ibang Golds Gym kasi may free parking like yung sa Acropolis. Any of you guys would happen to know kung meron nga pwede pagparkan ng free dun sa Golds? Calling sir OB baka alam mo to since nababasa ko sa mga posts dito na fit ka

7. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by vinj View Post
    ^I like the Parking at the new Glorietta 1 now. Brighter than G4 and you have several choices for ingress/egress.
    Hindi ko pa nakita ito. Will try to park there minsan.

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by IMm29 View Post
    This is the side that got bombed before? I've only managed to park at Glorietta 2, and that actually reminds me more of greenbelt than glorietta already.
    Yeah, it's the side that got bombed before (ay, gas leak daw according to mamang pulis )

Quote Originally Posted by crazy_boy View Post
    Hindi ko pa nakita ito. Will try to park there minsan.
    Yep, it's connected to the G4 parking as well (you'll see a hole in the wall to go through).

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by leodawesome View Post
    Pero teka bakasakali na din. May dadaanan lang kasi ako sa Golds Gym dun sa Intercon hotel. Yung ibang Golds Gym kasi may free parking like yung sa Acropolis. Any of you guys would happen to know kung meron nga pwede pagparkan ng free dun sa Golds? Calling sir OB baka alam mo to since nababasa ko sa mga posts dito na fit ka
    Amp! Nagtawag pa! Hehehe! If Golds Gym is in Intercon, then maybe you can ask them about free transient parking.

10. Join Date
    Oct 2002
    ^Diba sa G4 yung Golds Gym? Habang nakatamad-mode akong naghihintay sa Serenitea, nakikita ko yung mga fit na pumupunta dun. :D

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
Parking near InterContinental Hotel, Ayala. GB at Glorietta lang ba ang option?