New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Feb 2005
    Just passed by earlier, the U Turn slot is now open (again).

From Quezon Avenue, no need to go to GMA Kamuning underpass and Quezon Memorial Circle to get into EDSA northbound (SM North and Trinoma bound).

Hope this will be permanently open.

2. Join Date
    Sep 2003
    Good... Maganda yan.

3. Join Date
    Aug 2010
    Finally!! Anak ng tipaklong.. lagi nalang nila ako pinapaikot sa GMA

4. Join Date
    Aug 2012
    Ako naman mas gusto ko sarado un. Lagi na lang buhol buhol traffic dun sa umaga and anyways nasanay na din ako na umiikot sa u-turn malapit sa qc circle.

5. Join Date
    Oct 2002
    May sign saying that it is only temporary, isasara din siguro after the holidays.

6. Join Date
    Aug 2012
    Quote Originally Posted by yebo View Post
    May sign saying that it is only temporary, isasara din siguro after the holidays.
    nadaanan ko nga din kanina to. baka nga isasara uli after ng holidays. If I were them buksan nila lagi to pag Sunday and sa gabi say 10:00PM-5:00AM.

7. Join Date
    Mar 2008
    nagkaka-trapik lang naman diyan dahil sa mga jeep at bus na nagsasakay-baba sa hindi dapat, along edsa infront of mang donald and edsa infront of centris, e.
    ngunit ang hindi ko maintindihan, ay bakit dun sa gitna ng daan linagay ang jeepney stops along quezon avenue near edsa, at hindi sa gilid ng daan...

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by R.Paul View Post
    nadaanan ko nga din kanina to. baka nga isasara uli after ng holidays. If I were them buksan nila lagi to pag Sunday and sa gabi say 10:00PM-5:00AM.
    Yeah, they can try experimenting by opening it on weekends and off-hours during the week. I agree though na nagkakabuhol yan during rush hour dati, because of the buses and jeeps mainly.