New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    guys patulong naman direction papunta dito... kukuha kasi ako ng clearance sa tmg. mas malapit to kesa patts e kukuha pa lang naman ako ng form. pano ba makapunta don?? kung manggagaling ako ng libis san ang daan?salamat

2. Join Date
    Oct 2002
    kung galing kang libis, turn right ka dun sa road na paakyat just before the foot of the pasig flyover sa may e.rod. yun yung road papunta sa mga motels. just go straight up derecho until you reach shaw blvd. turn right ka sa shaw tapos pag nakita mo na yung rotonda, to your right is the munispyo. pasok ka dun sa gate and nandun sa loob yung lto office. ask nalang for directions.

tama ba mga kosa? tagal ko na hindi nakapunta e. :mrgreen:

3. Join Date
    Oct 2002
    andon na rin ba yung office ng tmg?meron din ba don?

4. Join Date
    Oct 2002
    korek po si AgentJ!!!

Hitman...... meron nga pong TMG don.

5. Join Date
    Oct 2002
    ano meaning ng TMG?

6. Join Date
    Oct 2002
    trafic management group

7. Join Date
    Oct 2002
    After entering the Pasig Municipal grounds. Drive 'til the end of the asphalt road, turning left is the only way. Find yourself a parking lot. (laki ng vaccant lot nito). Then you'll see the LTO-PNP/TMG sign. Paglapit ng auto mo dun may pupunta na sayong mga alipores. Then they would ask what you plan to do. Bargaining the right price for their labor. Then after filling the form labas ka ulit para bayaran sa Land Bank yung transaction, then balik ulit sa loob. (better bring a bike or a scooter para mas mabilis). :D

8. Join Date
    Oct 2002
    hitman and guys,

check out my post entitled "para sa mga humiling" which details the procedure i went through para sa change of ownership and registration.

9. Join Date
    Dec 2002
    guys,

someone told me na may lto sa ultra(?). is this one and the same place? dyan ba yung change of ownership, macro-etching, etc.? sorry peeps, first time ko kasi magpapa-change of ownership/registration.

:?:

10. Join Date
    Jan 2003
    ingat ka dun , maraming fixers dun na manloloko. I was once a victim by a tomboy fixer named Susan. Mataba sya na maliit. Itinakbo nya papers ko including the money. But fortuantely, she was caught by the Capitolyo police although only half of my money was returned. What important is , I was able to retrieve my papers back.

Page 1 of 2 12 LastLast
kapitolyo sa pasig (lto office)