New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Results 11 to 20 of 31
  1. Join Date
    Dec 2004
    Posts
    269
    #11
    Mamar: i called up the e-pass hotline last night to verify my account. I re-loaded 1000 last Sunday and Tuesday na no balance pa rin. I was then informed that they are having technical problems due to the long brownout and some other damages brought about by typhoon milenyo.

    yung mga pag daan ko ng skyway, instead of being charged 85.00 (til Bicutan), i was charged 140.00. yung mga Bicutan to Nichols using the SLEX ko naman instead of 25.00 lang i was charged yung Calamba to Nichols na rate. and kaya pala di na nag credit yung load ko na 1K, naubos na pala dahil sa mali mali yung toll rates na dine-deduct. they also said that it might take them 2 weeks to fix the system and also credit the over charged amount to my account.

    I suggest you call them up also.

  2. Join Date
    Feb 2006
    Posts
    1,627
    #12
    experience ko rin, naubusan ng bat yng epass ko, den punta ako sa bicutan para ask abt bat nga nila (3.6 v kasi, hindi standard) pos ang sabi ba namn sa akin, bili na lng daw ako ng bagong epass!!!!!!!!

  3. Join Date
    Sep 2005
    Posts
    392
    #13
    Sir since mostly online naman tsikoteers pede rin po i-enroll nyo ung email add nyo sa epass tapos just call 7767057 and send through email ung account nyo every 6th of month para sure.

    Check nyo maigi kc nagkakamali cla khit automated na. Atleast once a month may error nangyayari. Wag nyo lang awayin pero ifollow up nyo and take note nung mga mali.

  4. Join Date
    Dec 2005
    Posts
    39,162
    #14
    Quote Originally Posted by evs_13 View Post
    experience ko rin, naubusan ng bat yng epass ko, den punta ako sa bicutan para ask abt bat nga nila (3.6 v kasi, hindi standard) pos ang sabi ba namn sa akin, bili na lng daw ako ng bagong epass!!!!!!!!

    Yan ang isang malaking raket na dapat ay pinapasukan ng ating mga opisyales dahil ito ay interest ng mga Pilipino.

    Grabe talaga rito!

    :starwars:
    Last edited by CVT; October 11th, 2006 at 09:32 AM.

  5. Join Date
    Dec 2005
    Posts
    39,162
    #15
    Quote Originally Posted by nemo's friend View Post
    re: print outs ... dati i ask for statement, sent thru fax . tawag ka 776 7676

    Ganyan din ang gawa ko. Okay naman so far.....



    :starwars:

  6. Join Date
    Jan 2007
    Posts
    1
    #16
    Hi Guys OFW ako gusto kng bumili ng e-pass saan b nakkabili nyan ppagamit k sna s family k dyn maraming salamat po!

  7. Join Date
    Dec 2005
    Posts
    39,162
    #17
    E-pass available at their Bicutan office..... Call their number 7767676 for details,- baka nabago na....

    :beam:

  8. Join Date
    Feb 2005
    Posts
    6,099
    #18
    Quote Originally Posted by Mamar View Post
    Guys i need your help regarding my e-pass! kasi napapansin ko kahit mag kano i load ko sakanya lagi nalang low balance kahit mag load ako ng 2-3k low balance parin lumilitaw! tas etong lately parang napapansin ko parang ang bilis maubos nung load! Nag pa load kasi ako last month lang ng 2000 tas mga naka 5 na byahe lang ako balikan, pang 6 ung kagabi tas nung pag pasok ko nga sa lane ng e-pass ayaw bumukas nung gate tas lumapit sakin ung lalaki dun wala naran load! ehh pano nang yari yun naka 5 back n forth trips palang ako so 10x83 edi dapat 830 palang nababawas sa load ng e-pass ko!

    Anu kayang problema nito??
    posible kayang kinakain nung e-pass ung load ko?
    anu kayang solution dito sa e-pass problems ko?

    prepare exact fee na lang, bro kaya ayoko bumili ng e-pass kit, mabubuwisit ka lang sa dami ng kapalpakan , ako palagi na lang prepare ng exact fee, minsan mas mabilis pa ung lane ng exact toll kaysa e-pass lane

  9. Join Date
    Oct 2002
    Posts
    40,095
    #19
    kabibili ko lang ng bagong e-pass kahapon, dahil ayaw ng ma read so hinde pala nila pwedeng palitan lang yun battery dapat bago kaasgad kakabwisit!!!, nabasa ko nga doon sa office nila yun mga wrong chrages, icredit naman daw nila yun eh kung machecheck mo pa....

  10. Join Date
    Dec 2005
    Posts
    39,162
    #20
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    kabibili ko lang ng bagong e-pass kahapon, dahil ayaw ng ma read so hinde pala nila pwedeng palitan lang yun battery dapat bago kaasgad kakabwisit!!!, nabasa ko nga doon sa office nila yun mga wrong chrages, icredit naman daw nila yun eh kung machecheck mo pa....
    Dalawa ng raket iyan,- iyong e-pass unit at iyong mga charges. Dapat every end of the month, nagpapadala sila ng statement of account sa mga subscribers. Kung hindi man,- dapat available sa kanilang website para ma-validate natin....

    :beam:

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
E-pass problems