New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2015
    Dapat mapenalty ito.....lumabas ng kotse pero ang dudumihan eh kalsada...

if yung babae hindi na talaga matiis eh hindi na yan dapat makakabukas ng compartment. Pwede naman sa mcdo, fuel station, or pakusapan mga tindahan jan para makigamit ng comfort room.... if totally wala na eh sa loob dapat kotse tapos maybe ipatong-patong matting para hindi kumalat.....

eh ayaw madumihan kotse kaya sa labas na lang.... kagaya nung mga iniikot na aso sa gabi ng mga tamad na dog owners...

2. Join Date
    Mar 2006
    ^ grabe naman . Trip trip lang ba vandalisam na yan?

Along masikap st daw pala in qc. Dami naman jan commercial establishments sa area na yan sa residential area pa daw nag dumj

when you look into the abyss, the abyss looks into you

3. Join Date
    May 2014
    parang wow mali lang
    di ba mga babae mas mataas control sa ganyan?
    baka ihi lang?
    Last edited by ninjababez; August 30th, 2017 at 06:47 AM.

4. Join Date
    Jul 2015
    Oh ang babae pag na t*t*-e
    Uupo na lamang sa tabi-tabi
    Pag walang pamunas
    Dahon ng bayabas
    Rak en rul ang mga bulate
    Talsikan ang mga t-*-e!

Sent from my iPhone using Tapatalk

5. Join Date
    Mar 2004
    How did the video taker know what they were going to do? ...

6. Join Date
    Mar 2006
    ^ the gross transgressors were apparently caught on cctv.

what you see on youtube is the video of the owner of the house reviewing the cctv footage of the unsavory incident in the barangay hall, i reckon. if you listen to the background conversation on the video, you can even hear someone seeking medical assistance from a community official

7. Join Date
    Jan 2016
    kagalingan, mag post ka naman ng mabango bangong balita, kadiri naman ito eh

8. Join Date
    Oct 2002
    luma na ang cctv footage ... years ago nakita ko same video sa fb ... panic na siguro si ate, hindi na naisip maghanap ng gas station o resto

9. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by baludoy View Post
    ^ grabe naman . Trip trip lang ba vandalisam na yan?

Along masikap st daw pala in qc. Dami naman jan commercial establishments sa area na yan sa residential area pa daw nag dumj

when you look into the abyss, the abyss looks into you
    I'm thinking the same. It took her too long to sh1t. If she was about to explode - desperate enough to take a sh1t on a sidewalk in broad daylight, she should have been finished in less than a minute. Did anyone notice that she did not even wipe her a$$? I don't know what kind of barbarian this woman is

Personally, I would hold it in and end up sh1tting in my pants than do what she did.

Maybe they had something against the owner of the house?

10. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    Dapat mapenalty ito.....lumabas ng kotse pero ang dudumihan eh kalsada...

if yung babae hindi na talaga matiis eh hindi na yan dapat makakabukas ng compartment. Pwede naman sa mcdo, fuel station, or pakusapan mga tindahan jan para makigamit ng comfort room.... if totally wala na eh sa loob dapat kotse tapos maybe ipatong-patong matting para hindi kumalat.....

eh ayaw madumihan kotse kaya sa labas na lang.... kagaya nung mga iniikot na aso sa gabi ng mga tamad na dog owners...

IMO, this is staged...

Page 1 of 2 12 LastLast