New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 11 FirstFirst 12345678 ... LastLast
  1. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by kupaloids
    Hilow! Just wondering, magkano kaya ang Land Cruiser ngayon? Yung box type? Di ko alam ang model nun e pero yung yung naka lawit yung front fenders. Kahit semi restored lang o yung tipong gagamitin nalang pagkabili with just minor repairs.

Tinkyu!!!
    check out the Land Cruiser model you are looking for here:
    http://www.off-road.com/tlc/body_styles/

but i guess you are referring either to the 40 or 70 series.

2. Join Date
    Dec 2004
    How about the 80 series? any comments re: maintenance, parts, performance, price?

3. Join Date
    Jan 2004
    bro, the price depends on the condition of the unit. sabi nga ni edwin, from 50k to 500k ang price range.

4. Join Date
    Oct 2002
    Yup! I'm referring to the 40 series. Kung sakaling aabot yung budget ko, I might try to buy that model. Sa palagay nyo ok pa bumili ng ganun? O bumili nalang ako ng kotse na mas modelo? My next target is a corolla. Yung GL o XL5.

5. Join Date
    Jan 2003
    lc80 na lang! hehe

6. Join Date
    Oct 2002
    Yup! I'm referring to the 40 series. Kung sakaling aabot yung budget ko, I might try to buy that model. Sa palagay nyo ok pa bumili ng ganun? O bumili nalang ako ng kotse na mas modelo? My next target is a corolla. Yung GL o XL5.
    depende sir kung saan nyo po gagamitin?or kung ano po ang purpose ng vehicle,if for city driving,mas comfy po ang car,but for prov. or off road then get the lc.

7. Join Date
    May 2004
    the LC40 is better OFF the road
    medyo matagtag siya on the road because of its leafsprings.
    if you do not have plans of taking it offroad, buy the car nalang
    unless of course, you really like LandCruisers and you want to be an owner of a legend..

8. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by karl88
    How about the 80 series? any comments re: maintenance, parts, performance, price?
    mainam ang LC80 on and offroad
    mas mahal nga lang, 6 cylinders din siya.
    price, 500k-P1M up
    depende..

9. Join Date
    Aug 2005
    Tanong lang po, ano ba ang engine ng lc80? at ano po ang ave. fuel consumption nito? One more thing, what type of land cruiser is good on the budget conscious person, regarding fuel consumption and maintenance? Ok ba ang mga subic land cruiser?, Sorry ha napadami tanong.

10. Join Date
    Aug 2005
    I saw alot of subic land cruiser kse on one warehouse in pampanga, matakaw ba sa gas/diesel mga ito?

Page 4 of 11 FirstFirst 12345678 ... LastLast
Toyota Land Cruiser (70 Series) Owners & Discussions [Merged]