Results 1 to 3 of 3
-
August 17th, 2011 03:13 PM #1
nag pa gas ako kanina, then after matapos yung pag karga nagstart na ko ng engine and di nawala yung CEL nya, tapos napansin ko mejo humina ang hatak nang kotche ko.
then nagpanik ako, pinatay ko yung engine then start again. yun, nawala na CEL. ok na din takbo nito.
ano kaya prob nang kotche ko mga sir? ngayon lang nangyari to eh. pwede kaya i pa scan ko yung ecu ko ngayon na wala na din naman yung CEL.?
pwede din kaya i DIY nalang?yung dati ko kasing kotche honda civic esi. DIY ko lang palagi ang pagkuha nang fault codes.
help naman mga sir, mag babyahe pa naman ako nang malayo layo next week. baka matirikan ako.
TIA! mabuhay kayo!
-
August 17th, 2011 10:31 PM #2
up ko lang po. na DIY ko na yung pag diagnose ng ecu. walang faulty code na lumabas. continues lang ang pag blink ng CEL nung nka short ang TE1/E1. so walang code and ok na din kotche ko. di na naulit yung incident n nangyari kanina. and additional question, possible ba na may diprensya na distributor cap? naisip ko kasi since humina ang hatak niya nung umilaw yung CEL. possible ba na umilaw CEL ko kapag may sira sa distributor?
help naman po mga tsikoters, advice and reply's will be much appreciated. thanks!
-
3M Color Stable series are all above 50% TSER. RFID readable through the tint, stays good for...
What's the best car tint brand and color?