Results 1 to 10 of 20
-
-
Registered User
- Join Date
- Sep 2011
- Posts
- 1,313
-
-
May 29th, 2013 09:52 PM #4
Ok sana yan dito kaso baka di masyado bumenta. Pero sabagay mas marami akong nakikitang LC200 minsan kaysa sa fortuner kahit na 4.5m ang LC
Sent from my GT-I9082
-
May 30th, 2013 01:08 AM #5
At least for me the Tundra never looked so impressive at all. And the absence of Diesel versions is a downside.
-
-
May 30th, 2013 11:06 AM #7
-
May 30th, 2013 04:26 PM #8
Sa U.S. lang ito available ata AFAIK... mura ang Gas doon.
di masyado maganda ang harap... specially hindi sya projector HL.
-
May 31st, 2013 09:20 AM #9
If I'd ever get a Tundra, I'd convert it to Diesel by myself. The 4.5L twin-turbo V8 would be perfect, but I could also consider some heavy-duty Hino 4-cylinder instead...
-
Tsikoteer
- Join Date
- Nov 2009
- Posts
- 1,756
May 31st, 2013 01:59 PM #10
What???
Gas???
Baka inaayos mo pa lang sa parking naka-isang litro na! (parang nakakatawa na nakakaiyak)
May nakita na ako dito sa Pangasinan nung mahal na araw (March). Either nag-stroll o namanata.
Anyway, ok naman ang tindig. Hindi ko lang malubos-maisip kung ano gamit nung truck na yun...
Hindi pwede sa mall, baka papasok pa lang sa entrance e may sumabit na.
Pag long drive, unless gagamitin sa mga kargamento at least 100,000 worth e pwedeng mabawi ang gasolina.
Sa field, kung 1M lang ang kontrata baka sa gasolina pa lang break even na yung kita.
So, saan kaya gamit yan???
Kwento ng katrabaho ko, meron daw sya officemate dati na Italiano na tinanong daw bakit...
Traffic!