New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 10 FirstFirst 12345678 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    kanino yun gamit niyang kotse? his friends since childhood please answer...

2. Join Date
    Sep 2011
    Quote Originally Posted by hamster View Post
    we can never make you guys "pilit" to be on our side or make u believe what we say are true but plssssssss we so know the person involve and we know the story more than you guys so sana all we ask is RESPECT! and i can say we have the right to demand for that or to say this things because WE KNOW THE PERSON AND WE ARE INVOLVED, although we're not there when that happened mas may karapatan naman kme mag comment,, right???
    Mas me karapatan kayo mag comment? If he was a proven carjacker, then we also have a right to our own comments that you find hurtful to your "best bud" especially since this affects every car riding individual..

The question about the owner of the lancer is a valid one.

3. Join Date
    Mar 2009
    Everyone has the right to air their comments after all that's what a forum is about. peace bro, I for 1 condemn those carjackers and damn those policemen if it was indeed a mistaken identity.

4. Join Date
    Oct 2002
    kanino yun lancer?

5. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by jansky View Post
    People here will say sorry if it is true that the victim is innocent

otherwise
    let them go to hell
    I second the motion!
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

6. Join Date
    Oct 2006
    being left or right handed doesn't say much about wielding a gun.

I write left handed but I'm a right handed shooter <.<

Knowing him in the office doesn't prove or disprove anything about the case.

Having a child won't make you innocent either. Some people are *desperate* you know.

If he can prove he's driving his own car, why the hell would he try to escape in the first place? If it's mistaken identity then the driver is also to blame. His blunder cost him his life.
    Damn, son! Where'd you find this?

7. Join Date
    May 2010
    karamihan naman na sumagot sa thread na to e registered this sept lang. hindi kaya iisa lang tong taong to?

sa simpleng tanong ni shadow na 4 times na niyang inuulit wala pa rin makasagot.

8. Join Date
    Sep 2011
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post
    Nice, sana pati mahal sa buhay ng mga gagong yan isama na rin

Para di na pamarisan

Hi. I'm his bestfriend, we were together before it happened, no he was not a carnapper, and no he was not a bad guy and a lotta people would back me up on this. What I don't like about like about your comments oliver etc.. Is that, you don't know anything about what happened and yet you feel confident to say those things. You didn't even think about the possibility na it could all be a mistake? Or talagang napaka gullible nyo na tao, kayo ang mga tao na tatanga tanga na kung ano maibalita sa news paniwala kayo agad. Napakababa ng pinagaralan nyo obviously and wala ata manners tinuturo sa bahay nyo. Kung wala kayo magawa, don't make other people's death a way to get heard, makikiuso lang kayo bastos pa. Wala naman kayo alam na kahit anong detail ni hndi nyo kilala bestfriend ko kung makapagsalita kayo kala nyo kayo may hawak ng case. Wish ko lang abutan pa kayo ng panahon na magkaisip kyo before kyo naman ang mamatay, sana lang tubuan kyo ng sense sa utak.

Salamat.

9. Join Date
    Sep 2011
    That stupid car. Belongs to his officemate, pinapagawa sa kanya yun,and more than a month na yun sa house nila all of us saw that car, so you stupid people can now shut up. That car was registered sa officemate nya na, okay? So no, the car was not hot.

10. Join Date
    Sep 2011
    Quote Originally Posted by incisor View Post
    pero bat siya tumakbo? kinakalampag na raw siya di pa huminto. Bat walang plaka ang sasakyan? then the next thing that happened meron na sa harap pero sa likod wala.

Just asking...
    Hello, kinalampag? Sige isa isahin natin ha baka maidigest ng teeny tiny brain mo. Nakita mo yung video? Diba? Yes for sure.

First: the car is parked perfectly
    Second: the car - nakamaniac tint in other words, napakadilim ng salamin. Kaya hndi makita kung papalag sa loob unless lumabas ang driver.

Third: kinalampag? Okay, kung kinalampag, unang una, the car was not positioned na tumatakbo, nakapark po, at unang una, ung mga shots was all over the car kung napansin nyo.

Fourth: may nakita ba kayo blood sa car?
    Fifth: nasa kaliwa po ng driver's seat ang point of entry ng bala sa window, pero kung makakapunta kayo dito ang shots po sa ulo nya from right to left temple ang tagos

Sixth: kung aaakmang palaban po, pano nakita? Nakamaniac tint, at hndi nagttraffic sa area na yun.

Seventh: just a thought, hindi ba possible, kahit konti maisip nyo na napakadaling sabihin na walang plate sa likod at kayang kaya tanggalin.
    Eight: 24 hours na po nandun ang katawan ni chase, with complete identification and in case of emergency numbers, wala po kumontact sa family kung hndi pa lumabas sa news.

So now. Sige, magcomment pa po kayo, try to watch the video again and think, try nyo lang gamitin utak nyo. Kahit testing lang bka po meron kayo mapala.

Page 4 of 10 FirstFirst 12345678 ... LastLast
Umano'y carnapper, patay sa engkwentro sa Imus, Cavite