New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 84 of 164 FirstFirst ... 347480818283848586878894134 ... LastLast
Results 831 to 840 of 1640
  1. Join Date
    Apr 2011
    Posts
    7
    #831
    SIr..Magandang araw po... pwede ba ask sau kung saan tayo makabili nang ganito dito s metro manila na store...sana sir matulungan nyo po ako kasi kailangan ko po .....hihintayin ko po reply nyo.....maraming salamat po...

  2. Join Date
    Jan 2008
    Posts
    1,129
    #832
    Quote Originally Posted by sijimore View Post
    SIr..Magandang araw po... pwede ba ask sau kung saan tayo makabili nang ganito dito s metro manila na store...sana sir matulungan nyo po ako kasi kailangan ko po .....hihintayin ko po reply nyo.....maraming salamat po...
    Welcome sa TSCP Club.. I don't see any picture you mention.. Tires ba?

  3. Join Date
    Jan 2008
    Posts
    1,129
    #833
    Quote Originally Posted by mrm43 View Post
    Hi, thanks for all the quick replies. Maganda nga couragia. Saan kaya sa mga
    dealers available itong federal. thanks again
    Please check our website... http://www.stradaclubph.com/


    nasa signature ko din..

  4. Join Date
    Aug 2009
    Posts
    1,129
    #834
    Quote Originally Posted by mrm43 View Post
    Hi, thanks for all the quick replies. Maganda nga couragia. Saan kaya sa mga
    dealers available itong federal. thanks again
    you can try Cooper Discoverer ATR. I got my 265/70/17 for 6.4k+ only. Good reviews din. I got mine at RYCO in Aguirre, Makati. Happy modding!

  5. Join Date
    Apr 2009
    Posts
    280
    #835
    Dadz,

    sir dadz yung boost cutoff ba eh naka prog sa ecu?

  6. Join Date
    Dec 2009
    Posts
    10
    #836
    Quote Originally Posted by nanofossil View Post
    you can try Cooper Discoverer ATR. I got my 265/70/17 for 6.4k+ only. Good reviews din. I got mine at RYCO in Aguirre, Makati. Happy modding!
    Hi, thanks again.

  7. Join Date
    Aug 2007
    Posts
    1,110
    #837
    Quote Originally Posted by djoverdose View Post
    Dadz,

    sir dadz yung boost cutoff ba eh naka prog sa ecu?
    performance chips ata..

  8. Join Date
    Dec 2009
    Posts
    10
    #838
    Quote Originally Posted by nanofossil View Post
    you can try Cooper Discoverer ATR. I got my 265/70/17 for 6.4k+ only. Good reviews din. I got mine at RYCO in Aguirre, Makati. Happy modding!
    hi mga sirs, ask lang ule. Kung papalitan kulang yung tires ko at retain yung
    rims (gls 2010), tapos gamitin ko 265/70R17 A/T. As is lang ba? wala ba akong
    momodify like suspension, offsets etc... Paano din pala magiging ride? Mas magiging matagtag ba at ung FC mas tataas ba? Thanks again

  9. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    315
    #839
    Quote Originally Posted by mrm43 View Post
    hi mga sirs, ask lang ule. Kung papalitan kulang yung tires ko at retain yung
    rims (gls 2010), tapos gamitin ko 265/70R17 A/T. As is lang ba? wala ba akong
    momodify like suspension, offsets etc... Paano din pala magiging ride? Mas magiging matagtag ba at ung FC mas tataas ba? Thanks again
    Sir, wala naman dapat palitan sa mga pangilalim ng truck mo if ever magpapalit ka ng tires pero kung gusto mo naman tumaas pa yung truck mo pwede mo palift mo na lang. I hope this would help sir...

  10. Join Date
    Jun 2008
    Posts
    1,105
    #840
    Quote Originally Posted by djoverdose View Post
    Dadz,

    sir dadz yung boost cutoff ba eh naka prog sa ecu?
    Boost cut control is available in 2 modules one separately connected to the MAP sensor and the other one is included in the performance chip(PiggyBack system).

    Tama yung gawa nyo sir exhaust change is better and cheaper will give you about 5hp of additional power. Just dont go to big 3 inch exhaust pipe is to much a lot of people will argue but that is base on our mods na we tested already.

TSCP Strada Mods [continued 2]