New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 20 FirstFirst 12345612 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by four-rings View Post
    In 2009 nung na eliminate ang Cavs ng Magic, lebron was criticized for not shaking hands with orlando players. His sportsmanship and maturity was questioned back then.

Now after eliminating the Celtics, KG, Pierce and Rondo did the exact same thing.. walked off the court without shaking hands. Same with Westbrook after Dallas eliminated OKC. Nobody ever questioned their sportsmanship (or lack thereof). Wala lang.

Anong nobody questioned them, ako kaya nag-boo after ko makita. Kaso hindi naman ako sikat at writer ng sports column/Tv comentator kaya wala lang. Meron yan bro, wag mo lahatin kasi hindi lahat galit/ayaw kay LBJ. kay LBJ na nga ito, sinama mo pa sila. Ibang thread na lang sila IMH(umble)O.
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

2. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by tidus1203 View Post
    Basta ako I hope by the time he retires he joins the Malone/Stockton/Miller/Barkley/Ewing alliance!
    Quote Originally Posted by kotiko View Post
    I can't wait to see LeBron turn to LeChoke this coming finals! :D
    Ito malalim na galit. hehe

joke lang...

Parang kotse din yan, kanya-kanyang trip. Ayaw ko nga kay MJ eh. Alien kasi yun. Parang si LBJ, outta this world!

3. Join Date
    Oct 2002
    So far he's doing ok naman. Sure, he's been a darling (both good and bad) of the media pero all of his actions could be justified. Nobody mentioned that despite putting him in a bad light regarding the Decision, he managed to raise 2.5M dollars for the Boys and Girls Club of America.

I remember back then that MJ was being criticized for him being all flash but no D, and that he talks trash a lot, but look at his legacy now. As for him teaming up with Wade and Bosh just to win a ring, I could easily compare this team with 3 superstars like the team of the Celtics (Bird, McHale, Parish) and Lakers (Magic, Kareem, Worthy) and the other Lakers (Shaq, Kobe, Malone, Payton).

4. Join Date
    Oct 2002
    ako wala ako pakialam kung anong ginawa/gawin ni James outside the court. basta maganda pakita niya every game. it was his rights to leave Cleveland, kung maraming nasaktan well, they should suck it up. ganun naman ang buhay..yun binitin niya or hinde niya sinabi sa cleveland management na aalis na siya, so what!?

nakinabang naman ang cleveland rin sa kanya eh, w/o him hinde Cleveland would still be a mediocre team at least yun napunta siya doon eh naging pretender sila.

bitter lang talaga Cleveland. sino ba gagawa-gawa ng kanta yun nagiisip siya na lumipat?

that's my opinion doon sa issue ni James. now as for his game, I think underachiever pa rin siya. feeling he can do more pero parang pigil

kung gusto niya talaga umi-score magagwa niya. nangangalabaw na siya eh...pero parang something stopping him to a great player. ewan ko lang parang pa bandyinf-bandying siya eh

5. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by archie123456789 View Post
    ayan para hindi na mabulabog finals thread...

BTT: i respect his game but not his antics.
    yeah but you cant blame entirely it to him. part of his antics are product of circle of friends orchestrated by maverick carter. he is just following coz it bring fame, money, etc.
    you can partly say it is not for the love of the game like previous great players.
    Last edited by niwde11; May 30th, 2011 at 09:35 PM.

6. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by Mguy View Post
    I remember back then that MJ was being criticized for him being all flash but no D, and that he talks trash a lot, but look at his legacy now. As for him teaming up with Wade and Bosh just to win a ring, I could easily compare this team with 3 superstars like the team of the Celtics (Bird, McHale, Parish) and Lakers (Magic, Kareem, Worthy) and the other Lakers (Shaq, Kobe, Malone, Payton).
    you cant compare it those groups. maybe you can compare him to KG or allen who joined pierce. Bird came without machale. i cant remember if parsih is already there or the trade of parish-joe barry caroll came later. Bird are draft picks just like Magic. magic is different coz kareem is already there. worthy is a product of draft pick.
    a more good comparison is like this "scenario".
    after the phoenix-chicago championship game in the 90's, Barkely will announce that he will join join Jordan, or any other championship caliber team. and Barkely is the reigning MVP.
    Last edited by niwde11; May 30th, 2011 at 09:51 PM.

7. Join Date
    May 2004
    I will repeat again. i am no LBJ hater. HS pa lang sya inaabangan ko na pagpunta nya NBA. halos lahat ng credentials nasa kanya to be a great player.
    but please, sabi nga tatay ko. "kung gusto mo maging santo mag milagro ka muna".
    so wait muna nating maging "blessed" sya ha. then "saint"(o dont take it literally ha).
    or lets wait someone from his opposing team say "it is God in lebrons body".
    wag naman mainip yung mga fanatics. darating din yun kung darating(panalagin nyong mali si tidus hehehhe). para kasi kayong empleyado ni maverick carter eh.
    i just love basketball. and i am no MJ fanatic.:D
    Last edited by niwde11; May 30th, 2011 at 10:27 PM.

8. Join Date
    Apr 2011
    Quote Originally Posted by flakez View Post
    same here, as I said before sa ibang forum. I'm a fan of his game but not of his personality. nobody can doubt his game, anyone who denies his greatness is a pure hater. besides, this is basketball and hindi pabaitan ang laro. hehehe. wala na ko paki kahit ano gawin niya sa labas basta maipanalo niya team niya at gawin niya yung dapat niya gawin. hehehe.

nasayangan lang ako nung umalis siya sa cavs. iba pa rin pag naipanalo mo ng sarili mo yung championship. but then, he already accepted it na hindi niya kaya mag-isa. anyway, basketball is about teamwork naman talaga.
    Malas naman kasi ng City na pumick sa kanya walang player na gustong pumunta.

Quote Originally Posted by Ry_Tower View Post
    Ito malalim na galit. hehe

joke lang...

Parang kotse din yan, kanya-kanyang trip. Ayaw ko nga kay MJ eh. Alien kasi yun. Parang si LBJ, outta this world!
    Gusto ko lang naman kay Jordan ung footwork nya tsaka ung hangtime eh. Unang player na nakilala ko talaga sa NBA si Dr. J dahil sa father ko then si Iverson na.

Quote Originally Posted by shadow View Post
    ako wala ako pakialam kung anong ginawa/gawin ni James outside the court. basta maganda pakita niya every game. it was his rights to leave Cleveland, kung maraming nasaktan well, they should suck it up. ganun naman ang buhay..yun binitin niya or hinde niya sinabi sa cleveland management na aalis na siya, so what!?

nakinabang naman ang cleveland rin sa kanya eh, w/o him hinde Cleveland would still be a mediocre team at least yun napunta siya doon eh naging pretender sila.

bitter lang talaga Cleveland. sino ba gagawa-gawa ng kanta yun nagiisip siya na lumipat?

that's my opinion doon sa issue ni James. now as for his game, I think underachiever pa rin siya. feeling he can do more pero parang pigil

kung gusto niya talaga umi-score magagwa niya. nangangalabaw na siya eh...pero parang something stopping him to a great player. ewan ko lang parang pa bandyinf-bandying siya eh
    +1. Petiks petiks parang may hinihintay although sinundan ko na sya before pa sya madraft then lalong naging idol nung series ng Cavs against detroit after nun parang nag stop na sya mag improve kahit na nadagdag ung "CHASEDOWN BLOCK" eh kulang talaga. Post move and more consistent jump shot ang pinakamalaking hole sa game niya. Killer instinct? he's getting there, napatunayan naman sa last few games nia this playoffs.

OT lang: Ganun din opinion ko kay Shaq I think he'll be in the talks of the Greatest all time if he stayed Orlando kesa nag Lakers siya dahil ung move na yun talagang FAME lang ang habol niya. Bago siya lumipat si Hardaway nasa Orlando kaya ang lakas nila nun and mahina ung Lakers nung time na yun.

9. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by niwde11 View Post
    I will repeat again. i am no LBJ hater. HS pa lang sya inaabangan ko na pagpunta nya NBA. halos lahat ng credentials nasa kanya to be a great player.
    but please, sabi nga tatay ko. "kung gusto mo maging santo mag milagro ka muna".
    so wait muna nating maging "blessed" sya ha. then "saint"(o dont take it literally ha).
    or lets wait someone from his opposing team say "it is God in lebrons body".
    wag naman mainip yung mga fanatics. darating din yun kung darating(panalagin nyong mali si tidus hehehhe). para kasi kayong empleyado ni maverick carter eh.
    i just love basketball. and i am no MJ fanatic.:D

LBJ fangay ba?! :hysterical: Peace!

Ok lang yan, only time will tell nga lang of his legacy as in with all famous personalities not just in sports.

10. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by niwde11 View Post
    you cant compare it those groups. maybe you can compare him to KG or allen who joined pierce. Bird came without machale. i cant remember if parsih is already there or the trade of parish-joe barry caroll came later. Bird are draft picks just like Magic. magic is different coz kareem is already there. worthy is a product of draft pick.
    a more good comparison is like this "scenario".
    after the phoenix-chicago championship game in the 90's, Barkely will announce that he will join join Jordan, or any other championship caliber team. and Barkely is the reigning MVP.
    Yan ang comparison na matindi, an MVP going to another team in search of greener.... este

golden pasture pala. Ang pangit diba guys ng scenario na yan. Ano yun, naduwag or nag-quit? Sila KG at Allen kasi alam nila patapos na career nila kaya kelangan na nila ng katulong.

Page 2 of 20 FirstFirst 12345612 ... LastLast
Lebron james thread: Haters and lovers alikes are welcome.