New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    pangit daw yung pajero mo Otep??

hehehehe...
    o baka naman iba yung sasakyan ni otep_rivera' ....

iba na ang sikat..kino-clone..mwehehehe

2. Join Date
    Oct 2002
    aminin na kasi, ikaw din yun eh!

3. Join Date
    Jun 2003
    yan an hirap sa net pag nagdisclose ka ng real name, plate number, cell number or any other personal info. maya't - maya kasama na sa fraud yun profile no... ginamit sa pang hack ng bank account, fraud at iba pang illegal transactions.

ingat lang mga peeps

4. Join Date
    Oct 2002
    kotse.com is ****ing gay

baboy na baboy yung site...and the admins STILL don't do anything about it. sorry if i offend anyone, but it aggravates me when they do nothing to protect the members and the camaraderie that makes the site/community what it is

i guarantee that none of those losers would ever say the crap that they say online in front of our faces.

5. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by cardo
    yan an hirap sa net pag nagdisclose ka ng real name, plate number, cell number or any other personal info. maya't - maya kasama na sa fraud yun profile no... ginamit sa pang hack ng bank account, fraud at iba pang illegal transactions.

ingat lang mga peeps
    haha Otep umamin ka na ikaw si Jose Pidal! :D

6. Join Date
    Oct 2002
    Originally posted by M54 Powered
    kotse.com is ****ing gay

baboy na baboy yung site...and the admins STILL don't do anything about it. sorry if i offend anyone, but it aggravates me when they do nothing to protect the members and the camaraderie that makes the site/community what it is

i guarantee that none of those losers would ever say the crap that they say online in front of our faces.
    why do you think they need to hide behind 12 or more different login nicknames/aliases?

7. Join Date
    Oct 2002
    Trolls are there to stay. Sad to say, we don't have the law and proper coordinates to deal with those kind of scumbags.

8. Join Date
    Jun 2003
    Originally posted by Supierreman
    haha Otep umamin ka na ikaw si Jose Pidal! :D
    haha o nga eh! baka yun pic mo asa isang **** site na. or wanted ka na ng fbi kase ginamit pangalan mo sa passport ng isang terrorista haha.

9. Join Date
    Oct 2002
    ungas,

i deny all allegations.

10. Join Date
    Oct 2002
    otep_rivera'
    Acquaintance ni Jack

bakit nyo laging tinatanggal yung topics ko?
    Posted: 09/11/2003 16:06:52
    Edited: 09/11/2003 16:13:57

--------------------------------------------------------------------------------
    tangina nyo!. ako si otep rivera! i love diesel! i hate kotse.com i love ust!

--------------------------------------------------------------------------------

kotsecom_d\'best
    Acquaintance ni Jack

Re: bakit nyo laging tinatanggal yung topics ko?
    Posted: 09/11/2003 16:13:57

traydor ka kasi. at pangit suv mo!

TANGSHYEEETTTTTT!!!!!

TAWA AKO NG TAWA!!!!!!

MAY I LOVE UST PA!!!!!!

BWAHRHAHRAHRHAHRAR

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Mga posts ko sa Kotse.com