New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Nov 2004
    chieffy: thanks for providing the solution for the deadlink...sorry for that guys...

oo nga, I admit na it's my fault, iniwan ko dun, nawala kasi sa isip ko...

baka nga kailangan ng mga car wash boys yung cell...at tama kayo...naka sun cell yun...

bender: i had my bf confront them before he went to his office...syempre wala naman umamin...kaya nga the only thing I can do is not to let others be victimized by the same people...pero plan ko pa rin dumaan dun and talk to the management...during my stay kasi at nung pumunta bf ko, wala ata yung supervisor nila

pepengtom: oo nga for a Nokia1100, gumawa sila ng ganun, wala na naman akong magagawa...early christmas gift ko na lang sa kanila yun..hehe!

2. Join Date
    Oct 2002
    baka pwede pa pa block sa NTC...

3. Join Date
    Feb 2005
    sayang den yun ha. Ang nakaw eh nakaw pa den.

hmm reminds me of my sister. Mag charge daw ba sa ER ng hospital. Ayun nadali ang phone. kaya ngayon ayaw na shang ibili ng mom ko ng phone. serves her right.....

haayyyy be careful na lang talaga tayo. Minsan kahit iniingatan mo na gamit mo may pilit pa deng nagnanakaw. tsk tsk..

Lesson of the story... Don't leave valuables in the car, but if you leave them in the car keep a watchfull eye, but if you have to leave your valuables in the car and not look after it have it recieved by the management so that you have hard evidence that they have your stuff for safe keeping.

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Lost my Cellphone in Carwash