New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 7 FirstFirst 123456 ... LastLast
  1. Join Date
    May 2007
    how much ba budget mo? you really have to be specific on what you need in a cellphone.. otherwise people here will be mentioning all the cellphones in the world.. ..

2. Join Date
    Jan 2007
    Nokia 8800 Sirocco

3. Join Date
    Oct 2002
    O2 Life pocket pc.....

4. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by cutedoc View Post
    nokia N95

or better yet get the iphone
    The N95 and the iPhone: Two devices that are the antithesis of "not too expensive." Never mind that the iPhone has not even been released in the US yet, and that you can only get one with a 2 year plan with AT&T.

I mean, really. Did you not even bother to read the original post?

5. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by caffeinejunkie1 View Post
    uyy ano ba maganda bilhin ngaun na cellphone...not too expensive tapos andun na lahat....maganda features etc...

pls. help
    ano meaning nong andon na lahat?Bro, lets be realistic naman, nowhere in the world na makakakuha ka ng unit na kumpletos rekados sa price na affordable ba (anyway magkano ba yong not too expensive mo?)? Kung ang range mo e $400 up, i would suggest kuha kana ng blackberry.

6. Join Date
    Mar 2005
    how about Nokia 6300?

I lost my Nano pero nun binili ko 'to di ko na n-miss ipod ko. about the same size ng nano, tapos stainless steel pa with 2 megapix camera and up 2GB SD Card, and .25mm stereo jack

super slim and handy. around 13k lang ata sa ghills. or 15k sa nokia store.

7. Join Date
    Jun 2007
    sa lahat ng nagtanong kung magkano bugdet ko...

mga 20k

tapos medyo mala cybershot na pix

and ang mas important for me is storage ng music

8. Join Date
    Jun 2007
    kung ganun ung features na gusto mo, sony ericsson ang dapat na bilhin mo. marami silang walkman phone like W850i. walkman phone sya with 2 megapixel camera with 16MB memory. Or ung bagong labas ng nokia 5700 XpressMusic. With 2 MP na camera plus 35MB na memory, pwede pang expand with microSD na memory card. Meron sa nokia stores located sa Alabang Town Center (kung malapit ka dito) or sa Greenhills and Galeria. Pasok pa sya sa budget mo kc nasa 19k lang sya with 1 year warranty na ata un.

Hindi naman ako nagresearch eh noh?! hahaha! eto ung link if you want to see more of the 5700... http://cgena.com/pricecomp/Details.aspx?prod_id=1567

9. Join Date
    Dec 2003
    onga SE na yan

10. Join Date
    May 2007
    bili ka nalang ng mp3 player.. cheaper.. sony erixon is good.. di ko lang gusto yung nagte-text ka tapos di gaya ng nokia pwede ka mag exit ka agad and not wait for the phone to say message sent.. :D yun lang..hirap din palitan ng casing..

Page 2 of 7 FirstFirst 123456 ... LastLast
i'm thinking of buying a new cellphone...can you suggest anythin?