New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jul 2007
    aba kung sakaling mapababa si gma dahil dito sa kasalukuyang iskandalo eh ay si noli kabayan ang maging presidente natin.

pero ang basa ko dyan eh itong mga BUWETRE/TRAPO and likes ay di papayag na di sila ang uupo.

so next thing we see ay scramble and shamble na naman. tssk tssk. di na tayo natutu sa mga dating pangyayaring ganito din mismo.

generally, what worse gonna happened ba than present situation if we just wait for 2010 at idaan sa tunay na butuhan? kung iniisip nila na baka dayain na naman ang 2010 election, malabo yan dahil obvious na di mananalo ang kahit sino mang susuportahan ng malakanyang sa 2010 election.

comparable sa may nakakahawang sakit ang mga taga malakanyang lalo na sa first family ngayon. kaya kung sino mang mapapadikit sa kanilang may political ambition ay aayawan nationwide ng mga mamboboto. seguradong sira ang political carrer nila. sure yan. tingnan mo si mike defensor. proof yan. local official baka pupwede pa sila but national office eh di sila makakaupo TALAGA!!!

2. Join Date
    Mar 2004
    kung gusto nyo ako na lang...medyo busy nga lang ako....

3. Join Date
    Sep 2007
    kung gusto ni erap na maging pres ulit vote ako sa kanya idol eh

badtrip lang ang el shaddai at CBCP ni brader mike at running priest robert reyes kasi suportado nila itong si GMA,,

ibig sabihin ba nito e suportado ni brader mike at bishop robert reyes ang "EVIL" :evil:

GMA = :evil:

yan ba ibig sabihin ng el shaddai at CBCP

4. Join Date
    Sep 2005
    Pag natangal sya si Noli, kung ayaw nila kay Noli eh magtayo sila nang sarili nilang bansa sa Sulu.

Antayin nyo ang 2010 mga tinamaan kayong mga oposisyon kayo, wala na kayong ginawa for the last 4 year kundi maghanap ng butas para maka upo!

5. Join Date
    Jul 2005
    Quote Originally Posted by b1rken5tock View Post
    kung gusto nyo ako na lang...medyo busy nga lang ako....
    hehehe natawa ako dito ha... pwede!

Quote Originally Posted by CoDer View Post
    Pag natangal sya si Noli, kung ayaw nila kay Noli eh magtayo sila nang sarili nilang bansa sa Sulu.

Antayin nyo ang 2010 mga tinamaan kayong mga oposisyon kayo, wala na kayong ginawa for the last 4 year kundi maghanap ng butas para maka upo!
    atat kasi ang mga taga oposisyon na sila naman ang mangurakot. wala naman talaga pakialam sa ekonomiya mga yan, kaya puro rally lang at paghahanap ng butas ang alam gawin. seeing cory at erap side by side sa rally, kilabutan naman kayo please

6. Join Date
    Jan 2008
    this is why i hate politics! just reading about it gives me a headache!

but i agree...whoever sits...same thing..same old story

7. Join Date
    Oct 2002
    If GMA resigns (highly unlikely... but is still a possibility) or is impeached (very highly unlikely... there's no black & white evidence... the opposition should get their act together if they want to impeach someone) before 2010, it should be Noli de Castro.

The sourgrapes (like Bayan) who are at this point already rejecting Noli de Castro should take a cold shower and realize that he is the frikkin-duly-elected Vice President, and his position is already solidified with the SC / PET junking Loren's petition.

8. Join Date
    Oct 2002
    I agree it should be noli since he is the constitutional successor....but I highly doubt it if GMA will resign, I think the best thing that she could do is to ask her husband to go on self exile until her term ends in 2010...

this I believe will somewhat appease the situation...

she is a good president but the problem is she has an excess baggage in FG...and I believe that it is FG who is the Godfather of all the corruptions in the Gov't together with his son Mikey, but since he is the husband and the son is involve GMA can't do anything to stop this..that is what causing her all the problems...

9. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    I agree it should be noli since he is the constitutional successor....but I highly doubt it if GMA will resign, I think the best thing that she could do is to ask her husband to go on self exile until her term ends in 2010...

this I believe will somewhat appease the situation...

she is a good president but the problem is she has an excess baggage in FG...and I believe that it is FG who is the Godfather of all the corruptions in the Gov't together with his son Mikey, but since he is the husband and the son is involve GMA can't do anything to stop this..that is what causing her all the problems...
    kung mag ala mandela si gma siguradong abswelto sya sa taongbayan

10. Join Date
    Jun 2006
    Gordon for President
    Fernando for Vice

Ayaw ko sa taong magaling magsalita sa mic pero wala naman nagawa sa trabaho nya.

Problem kasi kay GMA ay yung mga ibang tao na napipili nya ay corrupt kaya nadadamay sya but kung titignan mo performance nya ay OK naman trabaho nya sa ginagawa nya sa Pilipinas. galit lang sakanya media(ABS) kaya kung may tiwaling isang opisyal ay damay na sa news si GMA.

Page 3 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
Sino ba ang karapatdapat na ipapalit kay PGMA?