New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

View Poll Results: Are you going to vote for this candidate?

Voters
34. You may not vote on this poll
  • YES

33 97.06%
  • NO

1 2.94%
Page 3 of 8 FirstFirst 1234567 ... LastLast
  1. Join Date
    May 2006
    Tatakbo yata sa Independent. Tama yun para hindi siya magamit ng oposisyon at administration.

2. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by Syuryuken View Post
    Tatakbo yata sa Independent. Tama yun para hindi siya magamit ng oposisyon at administration.
    bro, i think kahit san side sya di sya nagpapagamit. look at erap days(impeachment) and gma's term(present). dito ako bow sa kanya, if the bill is worth supporting, he will agree regardless of party affiliations. and if his partymates are making some erroneous things, you cannot stop him from voicing it out.

3. Join Date
    May 2004
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    I'll vote for him..pero someting's fishy kasi he alwys been outspoken sa lahat ng bagay, pero lately nun malapit na ang election biglang tumahimik and nawala....hhmmm
    bro, di talaga favorit ng mga media si joker. i still remember him telling to media people(i think impeachment time), "bakit ang tinatanong nyo ay ang tanong na gusto nyo ang sagot". natameme yung reporter. bakit kasi ang reporter alam na yung sagot itatanong pa. gusto lang maquote talaga.

4. Join Date
    Sep 2003
    Joker, Recto and Francis of the Wednesday Group will split from Villar and join the Lakas-NPC Coalition.

5. Join Date
    Sep 2006
    yoko sa kanya. tinitira nya si GMA pero he never called for her resignation. kahit yata nung kainitan ng jose pidal ala syang comment against pidal. hehe

6. Join Date
    Aug 2005
    vote ko si joker

7. Join Date
    Oct 2002
    may full page ad si joker and ralph recto sa newspapers ngayon. explaining why they are running under the administration ticket. why did they have to do that? parang may guilt tuloy ang kinalabasan ng pagtakbo nila under the admin ticket.

8. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by boybi View Post
    may full page ad si joker and ralph recto sa newspapers ngayon. explaining why they are running under the administration ticket. why did they have to do that? parang may guilt tuloy ang kinalabasan ng pagtakbo nila under the admin ticket.
    ser boybi, pwede po bang paki post yung link

9. Join Date
    Oct 2002
    it was a newspaper ad and not an article. and mahabahaba yung mga nakasulat kaya mahirap i-type dito

10. Join Date
    Aug 2005
    Some politicians are selling their soul to the devil...if they still have one.

Page 3 of 8 FirstFirst 1234567 ... LastLast
Joker Arroyo: Candidate for Senator