Voters
69. You may not vote on this poll
  • Guilty!

58 84.06%
  • Not Guilty

9 13.04%
  • i couldn't care less

2 2.90%
Page 324 of 422 FirstFirst ... 224274314320321322323324325326327328334374 ... LastLast
Results 3,231 to 3,240 of 4211
  1. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    may ongoing presscon ang mga basa family......

hmmmm.....in fairness, maganda sila.
    parang mga stars sa x-rated films.
    Ano sabi nila?

2. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by cast_no_shadow View Post
    Ano sabi nila?
    umiyak lang......

3. Join Date
    Sep 2004
    I think the end is near for CJ Corona...the whole thing yesterday reads like a very, very bad script. It was boring, and non-sequential, the type of writing that gets rejected by publishers even before they get to the 2nd page.

Anyway, they should get rid of Atty. Jose Roy as a spokesperson. His face is something that is not too easy on the eyes. Ang sakit sa mata talaga eh. Reminds me of an overgrown talking babboon...everytime. Dapat si Atty. Karen Jimeno lang yung isinasalang. Makes me want to vote for acquittal, hehehe.

Tahimik si Brenda kahapon ah, ni hindi man lang nagwala sa pambabastos sa IC. Double-standard talaga tong si Luka(ret).

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Galactus View Post
    I think the end is near for CJ Corona...the whole thing yesterday reads like a very, very bad script. It was boring, and non-sequential, the type of writing that gets rejected by publishers even before they get to the 2nd page.

Anyway, they should get rid of Atty. Jose Roy as a spokesperson. His face is something that is not too easy on the eyes. Ang sakit sa mata talaga eh. Reminds me of an overgrown talking babboon...everytime. Dapat si Atty. Karen Jimeno lang yung isinasalang. Makes me want to vote for acquittal, hehehe.

Tahimik si Brenda kahapon ah, ni hindi man lang nagwala sa pambabastos sa IC. Double-standard talaga tong si Luka(ret).
    ^She probably got her morning supply of PROZAC from the Senate infirmary.

5. Join Date
    Nov 2009
    Umpisa pa lang alam ko ng hindi babasagin ni brenda si corona.

6. Join Date
    Oct 2011
    In a statement last night, Sec De Lima said it was “consistent with the culture of impunity that Corona espouses – that you cannot convict me because we are all guilty. No one can do right because we are all evil.”

“What arrogance! What twisted psyche!” de Lima added.

Source: 'A teleserye with a bad script' - The Philippine Star » News » Headlines

7. Join Date
    Oct 2002
    Since when hinde naging assets ang cash? Kahit anong currencies pa yan, cash is asset...bobo Lang magsasabi na hinde asset Ang cash...

Saka yan dollar deposit secrecy law eh para Sa banks and not depositors I mean the law prohibits the bank from disclosing bank details to the public w/o waiver from the depositor.

Eh pag disclosed mo dollar asset mo sa saln in essense you are waiving your rights Saka ikaw mismo na depositor nagsusulat so walang connction yun hinde niya pagsulat Sa SALN niya yun dollars niya hinde naman banks nagsusulat nun Sa SALN. Hinde pwede gamitin yun FCDU law na yan

8. Join Date
    Oct 2002
    Hinde pwede yun ginagawa niya he who hasn't sinned cast the first stone eh di wala na natapos na case..Kung lahat ng criminals Gagawin yan...ikaw Lang Ang may kaso sagutin mo na Lang, huwag ka na mandamay ng iba.

Parang mga anti pnoy Lang pag meron nahuhuling gma cohorts sasabihin nila balit sila rin naman corrupt eh...sus

9. Join Date
    Oct 2009
    mag sign na kasi sila ng waiver, anyway, hindi naman bubusisiin yung $ accounts nila kasi hindi naman sila ang nililitis (si cj lang)

10. Join Date
    Oct 2011
    walang balls si corona. kung wala naman siyang ninakaw ni isang kusing sa gobyerno, kaya niyang sagutin ito sa impeachment court pati mga undeclared assets niya. maintindihan pa ng taong bayan.

Impeachment against CJ Corona..