New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 13 FirstFirst 1234567 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    Ngayon the Erap camp is suspecting that Malacanang is behind the paid ads sa newspapers and nagsasabi daw na sure na ang conviction niya.

2. Join Date
    Sep 2003
    Di ba Sept. pa yung verdict? Malayo pa yun. Kinakabahan na?

3. Join Date
    Jan 2007
    I believe Erap will be found guilty,ang galing ng mga opposisyon nahuhulaan nila ang verdict.kawawang erap nakakulong na nagastusan pa sa mga rally atbp let the rule of law take its course,pero pasalamat pa din sya kay ate glo dahil tinanggal na yung bitay.sisikat sya kasi malalagay sya sa guinnes book of records kasama ng kanyang patron

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    Di ba Sept. pa yung verdict? Malayo pa yun. Kinakabahan na?
    Nagpapa-awa effect na naman siya.

5. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by Devastator View Post
    Nagpapa-awa effect na naman siya.
    correct ka dyan,malakas at high ang tama nya ngayon[adrenalin]kasi malapit na.?nagpa social weather survey kaya sila tungkol d2 sa verdict?

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by jeffrocks View Post
    correct ka dyan,malakas at high ang tama nya ngayon[adrenalin]kasi malapit na.?nagpa social weather survey kaya sila tungkol d2 sa verdict?
    Pero, whatever the verdict is, I hope hindi magkagulo as in what happened noong 2001 shortly after his arrest.

7. Join Date
    Jan 2007
    singson, pineda and ang should also be convicted if erap is convicted.Why?because they are of the same feather especially singson..this country really doesnt know how to be fair.what is the difference among the persons mentioned?or should i say what do these persons has in common?they are all involved purportedly to jueteng/illegal transactions.everybody knows the story of singson, ang and pineda but it seems they are untouchables (singson and pineda).how can you be a star witness when he infact used to be the jueteng lord or the most living corrupt man in the north.it only means that you can always do all the killings/laundering etc etc but you will never ever be convicted when you publictly admit your crime and become a star witness to the crime you commited with somebody.i am not a pro nor an anti erap but whenever i see singson on the loose, i pity the man.

8. Join Date
    Jan 2007
    si singson?nagrepent,nagising sa katutuhanan tumulong sa gobyerno mula noong kidnapin sana sya...buti na lang nag star witness...mautak pa din 'to kahit olat sa eleksyon...malaya naman daw sya.claressa ocampo?saludo kami sa'yo,binuking mo tapos inamin ni erap ,ngek yari,si ang ganoon din umamin na,mga empleyado ni singson nag witness din maliban kay yolanda ricaforte at asawa naka kulong dito ngayon sa tate,mahinang klase mga battery of lawyers ni erap kinukwartahan lang sya,pati si jinggoy kinakabahan din ,.sa august na daw ang verdict.dapat talaga sampolan ng malaking isda para naman patas,marami-rami na din napakulong si ate glo na mga corrupt na ayaw mag tino, basta completo ebidensya at i-daan sa husgado di yung puro dak2 ala naman pruweba...kung not guilty si erap...sya na ang pinakaswerteng tao sa pinas malamang atakehin sa tuwa...ano pa?

9. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by jeffrocks View Post
    si singson?nagrepent,nagising sa katutuhanan tumulong sa gobyerno mula noong kidnapin sana sya...buti na lang nag star witness...mautak pa din 'to kahit olat sa eleksyon...malaya naman daw sya.
    That's my point bro, so kung magrerepent ka pala kahit ano kaso mo ligtas ka?That's not right, Nobody should be above the law.They committed a crime then let them face the consequences.Being a star witness does not mean you are immune from prosecution.Also include in the list the FG.he's sucks.worst than singson and the rest of the band.
    Last edited by VtEC; July 7th, 2007 at 02:11 AM.

10. Join Date
    Jan 2007
    E... wala naman nag demanda sa kanya[sa kanila] ala rin ebidensya...puro dakdak lang pwede ba yun?kaya nga may korte para doon pagharapharapin at ilahad lahat lahat.kung meron man ebidensya minsan puro clippings ng dyaryo,di tinatanggap ng husgado ang ganoon tsismis daw yan,minsan xerox copy malabo pa,tulad ni lacson di nya madiin si FG noon dahil mahinang klase mga ebidensya nya,di nya maproduce ang tama sabi joker...nag iingay lang

Page 3 of 13 FirstFirst 1234567 ... LastLast
Erap Trial