New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 8 FirstFirst 12345678 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    if you're within boundaries of the law, dapat huwag ka matakot, if it's your constitutional rights then the law should be behind you. it should be your anchor eh dito ang nangyayari kung sino mas maraming, mas maingay yun ang nasusunod yun ang nagiging tama. instead na mag picket sa labas ng CCP eh di dapat i-challenge nila sa court yun exhibition.
    Quote Originally Posted by digitalron View Post
    As with my sig below, I may not agree with what they're showing, but (as long as it doesn't break any laws) it's their right. Of course, they have to be man enough to face the consequences of what they're doing. That's all there is to it.
    Ang problem dito is even if it's not illegal, they shoudl have realized that the consequences of their actions will not yet justify their "art".

Napapansin ko lang din kasi, parang sobra nang gasgas ang palusot na "art" na yan.
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

2. Join Date
    May 2006
    I'd like to see this guy do it on a Koran, in Afghanistan

3. Join Date
    Jun 2006
    wala naman mali sa ginawa niya, karapatan niya yun. what do you expect sa isang taong may diprensya? artist daw kuno. may 8 year old son can do better art than him.

4. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by oliver1013 View Post
    hwag na roon.
    sa muslim center na lang sa quiapo.
    ewan ko lang kung ano mangyari sa kanya.

5. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    hwag na roon.
    sa muslim center na lang sa quiapo.
    ewan ko lang kung ano mangyari sa kanya.

6. Join Date
    Feb 2008
    Mabuti naman at inalis na ang basurang exhibit ng isang baliw na si Mideo Lucifer Cruz. Tama wala pa tayong batas para maparusahan ang isip demonyong mideo na yan.... pero ang lahat ng officer ng CCP ay dapat sibakin... lahat sila.

7. Join Date
    Aug 2005
    Mideo Cruz kung 'astig' ka talaga, why don't you do your blasphemous art on Muslim icons. They'll 'fatwah' your ass so fast you'll wish you never saw a penis ashtray in your life. The only 'art' you'll be doing is playing the harp on fluffy white clouds.

8. Join Date
    Nov 2010
    hehe, malamang!

Kung karapatan niya maglagay ng art niya, karapatan din siguro natin i-voice pag-disagree sa kanya!

What does he expect, a reward?! duh...
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

9. Join Date
    Jan 2004
    Quote Originally Posted by buriroy View Post
    Mideo Cruz kung 'astig' ka talaga, why don't you do your blasphemous art on Muslim icons. They'll 'fatwah' your ass so fast you'll wish you never saw a penis ashtray in your life. The only 'art' you'll be doing is playing the harp on fluffy white clouds.
    nah he wont be allowed to enter that place, maybe play with fire in eternal damnation

10. Join Date
    Jul 2003
    eto the best na comment na nabasa (not exactly verbatim but something to this effect):

"Bakit hindi sila (mga artists at si Mideo Cruz) humarap sa salamin at mukha na lang nila lagyan nila ng etits."

oo nga naman.

Page 4 of 8 FirstFirst 12345678 LastLast