New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2009
    I don't follow the story.

How come before pumasa yan? At umabot pa na nadeliver mga coaches.

Now nagpalit lang admin they concluded na unfit naman.

Sent from my iPhone using Tapatalk

2. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by cast_no_shadow View Post
    I don't follow the story.

How come before pumasa yan? At umabot pa na nadeliver mga coaches.

Now nagpalit lang admin they concluded na unfit naman.

Si Atty-Engr Vitangcol ang may kasalanan diyan!
    😎😉😂😆

3. Join Date
    Oct 2002
    wagging the dog. delayed yung upgrade nila so divert the blame to something they can point to the previous admin.

4. Join Date
    Mar 2013
    Galit na galit ang mga dutertard noon dahil bakit daw ang tagal ng testing ng mga coaches. Then tuwang-tuwa sila ng dumating na ang mga additional coaches, ang galing daw talaga ni tatay Digong nila.

Ngayon eto na tayo kasalanan na ng previous Admin.

Taposin mo yang mga upgrade Tugade bugok. Extra power para sa signaling system at rail repairs para bumilis ang takbo ng coaches from 40kph to 65kph.

Sent from my SM-G935F using Tapatalk

5. Join Date
    Dec 2009
    Walang nagawa ang dating nasa kapangyarihan kasi ang linya ng mga bugok na nakaupo ngayun eh

Kaso meron so gawa ng paraan para mabalewala ang nagawa ng dating administrasyon. They already upgraded the coaches which in turn will require an upgrade in signalling system and power supply.

Now they are in power its their turn to upgrade what requires upgrading. The previous admin did their part in their 6 years of reign, now the current admin has to do their part.

Instead of doing their part they chose to play the blame game

Sent from my GT-P3110 using Tsikot Forums mobile app
    Last edited by kisshmet; May 2nd, 2017 at 10:16 PM.

6. Join Date
    Oct 2002
    Inutil si tugade pag wala daw emergency power. 🤣

7. Join Date
    Sep 2015
    Eh magkakaroon ng hearing jan at may chance mag explain si abaya...

Ang dami question like yung supplier na pinili..... At dati pa sya qinequestion jan wala pa duterte administration....

Kung bakit gigil na gigil si grace poe eh binanatan kasi ng liberal party nung election na dual citizen yung family..... Napapunta tuloy sa barangay si mister para irenounce citizenship.....Kaso wa effect yun eh barangay lang.... hahahahahah

8. Join Date
    Oct 2002
    grace poe naghahanap ng sponsor na gagawin siyang guest candidate sa next election kaya ganyan sumisipsip sa dutae admin. di na siya i-sponsor ng lp kasi naman lumabas ang totoo na isa siyang traydor. e wala naman din siya maasahan sa advisor nyang si escudero kaya yan political prostitution ang solusyon.

9. Join Date
    Mar 2006
    Sumakay ako kahapon ng mrt papuntang araneta ctr from megamall kung saan ko iniwan sasakyan ko para manuod ng uaap volleyball finals.

Kawawa talaga ang regular riders ng mrt. With all the change is coming hype d30 did during the Campaign, mas olats pa nga ngayon kasi hindi na ata gumagana ang a/c system. Grabe sa init maski umuulan 😥😧

Sent from my ASUS_Z00AD using Tapatalk

10. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by baludoy View Post
    Sumakay ako kahapon ng mrt papuntang araneta ctr from megamall kung saan ko iniwan sasakyan ko para manuod ng uaap volleyball finals.

Kawawa talaga ang regular riders ng mrt. With all the change is coming hype d30 did during the Campaign, mas olats pa nga ngayon kasi hindi na ata gumagana ang a/c system. Grabe sa init maski umuulan ����

Sent from my ASUS_Z00AD using Tapatalk
    either the previous responsible people did not know what they were buying, or it was all an intentional conspiracy to defraud the government of large amounts of money.

over the radio, the guy said that they bought the trains and components, piecemeal, and were supposed to "assemble and refine" them painstakingly, so that they will function well with the other components of the system.

my question to myself is, "why not just buy complete, ready-to-use trains from the original supplier? more expensive, certainly, but at least, we get to use them in our lifetime.

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast