1. Join Date
    Oct 2002
    my vote goes to the KIA sedona..
    pero kung kaya ng budget..
    GO for the STAREX..
    CRDi's really great!

2. Join Date
    May 2004
    carnival ka kasi meron kami and super ok sha.. kung meron kang makitang second hand nagraymarket import(which i doubt..hehe) un sana.. CRDI.. lakas hatak talga..tpos all power.. moonroof .. retracting side mirrors.. parti ung likod na salamin power din.. tapos automitc aircon dials.. rain sensing wipers auto headlights.. tapos ok ang ride.. lalang.. basta ung samin CRDI gray import kumpleto.. sarap dalin lalo na nungpunta kami ilocos.. tulin pa hehe.

3. Join Date
    Oct 2002
    Teka, parang may naalala akong tsikoteer binebenta yung Sedona/Carnival unit nya. I think I saw it in Car Mall forum.

4. Join Date
    Oct 2002
    With the choices presented, my vote goes to the Carnival.

However if looks are on the bottom list of your priorities, you might want to check out the recently released Ssangyon Rodius.

http://docotep.multiply.com/
    Need an Ambulance? We sell Zic Brand Oils and Lubricants. Please PM me.

5. Join Date
    Oct 2002
    Si Wulf ang nagbebenta.

6. Join Date
    Oct 2004
    try mo muna 2nd-hand na starex or better yung b-new na. Kung mitsu phil. yung spacegear ok na rin.

7. Join Date
    Sep 2004
    Boto ko, Sedona.

Originally posted by OTEP
    However if looks are on the bottom list of your priorities, you might want to check out the recently released Ssangyon Rodius.
    Korek ka dyan, Doc Otep. Me nakita akong Rodius sa may Edsa Shangri-La mga two weeks ago. Muntik ko nang maidura yung iniinom ko. 'Langya ang itsura, talagang makukurta yung utak mo trying to figure out the aesthetics of the design, parang yung Honda HR-V. Ewwwwww! :freak:
    Last edited by Bogeyman; October 27th, 2004 at 01:17 PM.

8. Join Date
    Oct 2002
    Sedona rin ako. Best bang for the buck mini-van out there. Is a real proof that Korean carmakers are catching up with the rest of the world.

Originally posted by Bogeyman
    Korek ka dyan, Doc Otep. Me nakita akong Rodius sa may Edsa Shangri-La mga two weeks ago. Muntik ko nang maidura yung iniinom ko. 'Langya ang itsura, talagang makukurta yung utak mo trying to figure out the logic of the design, parang yung Honda HR-V. Ewwwwww!
    at least iwas carnap at kidnap kapag yan ang dala mo... hehehe... kailangan pa nilang magisip... :D

9. Join Date
    Oct 2002
    may pic ba nung Rodius? kapit bahay namin may sangyong muso na pickup, rhino na name nya ngayon? panget hayup hehe

10. Join Date
    Oct 2002
    Rhino is the pick-up format variant's name, converted the body to be exempted from the 4x4 tax law before.

Pag wagon type Musso pa rin.

Page 2 of 3 FirstFirst 123 LastLast
i cant make up my mind which will i get