New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 4 1234 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    afrasay & tita tess, kimster, lc80, kcboy, tebats, pj-xtc, otomatic & ungas,
    apologies for any inconvenience i have cause to you.
    i hope you all enjoyed. pls. post your pictures and stories.
    afrasay was right, my IP strainer has tartars.
    i reached san fernando 1130hrs. my engine stalled several times along the way.

whyldthing,
    nice meeting you.

2. Join Date
    Oct 2002
    pagod but the view was worth it. puro galos ako kasi ilan beses din me nadapa sa kakamadali........

3. Join Date
    Dec 2002
    it was good! kaya lang nakakapagod kasi sabi 1 hour and 30 minutes lang going up and the same going down, yun pla 3 hours going up and 3 hours going down! pero ok lang ang ganda nung view. PICTURES!!! hehehe

BTW im otomatic's son
    nice meeting you guys!

4. Join Date
    Oct 2002
    ok yung trek but bitin sa offroad

sa mga tumulong sa akin nung na flatan ako thanks.... alfred, kim, kendrick...thanks....

pj-xtc...thanks sa food and drinks.... wala na kami water nung pababa kaya sobrang uhaw ko na

olive, sana iniwan mo na lang jeep mo and nakisakay ka...

5. Join Date
    Dec 2002
    post niyo na mga Pictures! gusto ko na makita e. nga pla, Kim, thanks sa Food!:D

6. Join Date
    Oct 2002
    sayang nga di ako nakasama.

Di bale, next time gawa tayo ng sarili nating expedition sa pinatubo....balita ko dun sa isa kong kakilala na AC 4wheelers, they manage to go as far as about 30 mins hike na lang daw to the crater.... ang catch lang nga e meron daw isang dadaanan na makitid na opening na di puede kung malapad (like SUVs) ang 4x4 mo ...

:D

7. Join Date
    Nov 2002
    prang "human off-roading" pla un...:evil:prang "human off-roading" pla un...:evil:

8. Join Date
    Oct 2002
    lui, u put it correctly, dapat nagmud terrain slippers tayo, i enjoyd the playing with the water wen we were on our way to base point, parang dakar rally, kinukunan pa tayo ng camera nung reporter.... any1 knows the channel, the show n wat time pls post so we can watch the show, baka na extra tayo...........

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by KCboy
    any1 knows the channel, the show n wat time pls post so we can watch the show, baka na extra tayo...........

Tinanong namin sa ANC channel daw papalabas. Di naman sinagot kung anong show ni Aida Gonzales yun. :?

10. Join Date
    Oct 2002
    tebats link ko na yung sa pbase mo huh thanks

http://www.pbase.com/tebats/pinatubo_trek

Page 1 of 4 1234 LastLast
Hows the Pinatubo Trek?